Thứ Ba, 1 tháng 3, 2016

Vì sao doanh nghiệp phải làm SEO

Bạn đã từng tìm kiếm 1 vật dụng gì đó thông qua công cụ chọn kiếm google và nhận được các kết quả trả về. Vậy khiến thế nào để web của bạn mang thể nằm tại vị trí trước tiên của trang kết quả trả về đó?

>>> có thể bạn quan tâm: Khóa học facebook marketing ;

đến nay, tối ưu hóa ko còn là điều gì quá mới mẻ, trước đây lúc rộng rãi người còn chưa biết seo là gìvà tại sao cần khiến tối ưu hóa,… thì tới ngày nay tối ưu hóa đang dần vươn lên là 1 nghề được phổ biến người theo đuổi và là một phần không thể thiếu trong các chiến lược buôn bán online.

Vậy tối ưu hóa là gì?

thứ 1, bạn phải cần biết "SEO" là từ được viết tắt bởi cụm từ "Search Engine Optimization" dich ra tiếng Việt tức là "Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm". sở hữu rộng rãi người lúc đề cập tới seo làm họ liên tưởng ngay đến google, nhưng thực tế không phải vậy. Google là công cụ tìm kiếm được sử dụng đa dạng nhất tại Việt Nam, bởi vậy người ta thường chỉ tuyệt vời trên google nhưng trên thực tế, trường hợp không có google thì chúng ta vẫn nên logic trên những công cụ tìm kiếm khác như: bing (yahoo), cốc cốc, …

lúc tối ưu hóa công cụ chọn kiếm (SEO) là phương pháp seo website sao cho web của bạn xuất hiện trên trang 1 chọn kiếm lúc với người tìm kiếm những vấn đề liên quan tới web đó.

VD: Bạn mang một web về dịch vụ "sản xuất phim quảng cáo", lúc các người có nhu cầu sản xuất phim quảng bá gõ từ khóa này lên công cụ chọn kiếm họ sẽ nhận được kết quả trả về là website của bạn.

Bạn nên phân biệt được vị trí quảng bá của google có chữ "QC" và kết quả tự dưng.

seo la gi, tai sao phai lam seo

>>> Xem thêm: Quảng cáo facebook ads ;

Ở trong hình trên, khu vực vị trí màu vàng là vị trí quảng cáo (Khi các bạn click vào quảng cáo bạn sẽ mất phí) còn khu vực màu xanh là kết quả tìm kiếm trùng hợp, bạn sẽ không phải mất phí lúc mang người click vào kết quả tìm kiếm của bạn.

Vì sao nên làm SEO?

seo giúp bạn tìm được các bạn tiềm năng: các người dành thời gian để tìm kiếm sản phẩm thường là các người với nhu cầu cao. Chính do đó, các bạn tới từ các công cụ chọn kiếm thường là những người mua tiềm năng sở hữu cơ hội mua/ sử dụng sản phẩm hay dịch vụ của bạn.

mức giá rẻ: lúc bạn thực hiện những chiến dịch CPC trả tiền cho mỗi lần nhấp chuột của google, bạn thường sẽ buộc phải đấu giá cho những vị trí. ví như từ khóa bạn chọn với lượng tìm kiếm to thì số tiền bạn nên chi trả cho số lần nhấp chuột là siêu to trường hợp bạn không dừng ngân sách. Đối với tối ưu hóa, mỗi khi mang ai đấy nhấp chuột vào bạn ko mất một khoản giá tiền nào. ví như bạn mang dùng những dịch vụ seo google của các doanh nghiệp seo thì chi phí cũng sẽ thấp hơn.

quan tâm lúc công ty làm cho tối ưu hóa

Tự khiến cho SEO: khi tự làm cho tối ưu hóa bạn cần chắc chắn mang kinh nghiệm trong lĩnh vực ví như không website của bạn có mà có được một thứ hạng cao trong kết quả chọn kiếm. Thậm chí web của bạn còn bị đánh tụt hạng hoặc biến mất khỏi kết quả chọn kiếm. Hãy quan tâm tới nội dung và uy tín web của bạn để chất lượng mình đang đi đúng hướng.

Thuê những dịch vụ SEO: Hãy lựa chọn các doanh nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm trong seo, hãy bắt buộc họ cho bạn xem những sản phẩm mà họ đã từng làm cho để chứng minh các gì họ đề cập là đùng. với nhiềucông ty tối ưu hóa luôn đưa ra giá phải chăng hơn để ký được hợp đồng nhưng uy tín dịch vụ họ đem đến sẽ làm cho bạn hối hận. trường hợp một công ty làm seo mà không mang tác động lên website của bạn hay biên tập lại bài viết giúp bạn thì hãy bắt đâu nghi ngờ về các gì họ cam kết có bạn.

ví như bạn còn có thắc mắc hay chưa hiểu rõ về dịch vụ tối ưu hóa thì hãy chát trực tiếp hoặc shop với chúng tôi để nhận được những tư vấn cụ thể.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét