Thứ Hai, 7 tháng 3, 2016

Những bí quyết làm Email marketing hiệu quả nhất

http://a
Bạn đặt phổ biến tâm sức vào các business email. những gì bạn muốn khiến là làm cho sao để các email ấy ko rơi vào hộp thư rác..

trường hợp bạn ko muốn các cố gắng trong email kinh doanh của mình bị lờ đi, bị xóa, unread, hay bị đánh dấu là spam, hãy tuân theo 10 phương pháp khiến tốt nhất cho local business email marketing.

>>> nếu bạn quan tâm: Dịch vụ quảng cáo trên facebook ;

lam email marketing tot nhat



1) Xin phép trước lúc thêm ai đấy vào danh sách email.
khi thiết kế danh sách email, bạn mang thể bị cám dỗ lấy hết danh sách liên hệ từ những business card hay những danh sách được liệt kê với những chủ đề liên quan đến ngành kinh doanh của bạn. Tuy nhiên , 1 số người nhận có thể cân nhắc sự tùy tiện gửi mail này, và ngay lập tức unsubscribe. Tệ hơn, một số sở hữu thể đánh dấu email của bạn là spam. ví như 1 ISP nhận đủ than phiền spam về email cảu bạn, tất cả email bạn gửi với thể sẽ bị block.

Bắt đầu thiết kế 1 danh sách email chắc chắn với một vài cuộ khảo sát những email cá nhân, chẳng hạn như đặt một bảng Sign-Up trên trang cửa hàng của bạn. Thêm một form cho phép subcribe bằng 1 đợt ưu đãi ( chẳng hạn như phát coupon giảm giá) là 1 bí quyết khôn khéo để thiết kế list email.

2) chế tạo tùy chọn Unsubcribe.
Đối sở hữu các các bạn, ko có gì khó chịu hơn là thêm một mail vào list nhưng họ không thể Unsubcribe dễ dàng. vì vậy bạn phải cung cấp nút Unsubcribe trong mỗi email

3) xây dựng những email thân thiện có mobile
hiện tại, mọi người thường check email trong lúc đang đi - Shopping, hay lúc đợi xe, cafe. 1 số nơi với kết nối wifi tốt, nơi thì không thấp lắm. nếu email bạn gửi sở hữu quá phổ biến hình, hay hình ấy ko load nhanh, nó toàn bộ là sẽ bị bỏ qua. một làm mail responsive cho phép các bạn mobile dễ dàng load email sẽ giúp chất lượng thông điệp của bạn được đọc.

Bạn sẽ cũng buộc phải dừng các loại email cảu hình chỉ 1 hay 2 cột. phổ biến hơn thì sẽ siêu khó lúc đọc trên mobile. Cuối cộng, chắc chằn rằng đặt nút Call - to - Action trong text, thay vì đặt nút đấy trong hình bởi vì với thể hình ảnh ko được download đúng..

>>> Xem thêm: Quảng cáo google adwords giá rẻ ;

4) Bao gồm thông tin nhận dạng chính xác.
Thông tin mở đầu trong email phải bao gồm tên miền và địa chỉ email, hơi hơn những trang bị khác, để thiết kế lòng tin sở hữu người mua. ngoại trừ ra, bao gồm 1 liên hệ đường phố chính xác và số điện thoại trong email gửi.

5) Để cho người nhận biết lịch gửi mail của bạn.
Dù kế hoạch gửi email buôn bán 1 tuần một lần hay 2 lần một ngày, quan trọng là bắt buộc để các subrible biết điều này. Đặt thông tin này trong thông điệp chào hay ngay trong box đăng ký subcribe.

6) cung cấp các nội dung giá trị, ko chỉ là thông điệp kinh doanh.
một cách xuất sắc để xây dựng những follower trung thành là sử dụng những thông điệp email để cung cấp những người mua và những quý khách tiềm năng các thông tin chuyên biệt mà họ muốn nhận. chọn các sở thích, quan tậm của bằng phương pháp xem kỹ những phân tích( tỉ lệ click, thăm dò..)

Và, hãy quan tâm tới các câu hỏi mà các bạn hỏi bạn bí quyết cá nhân, thông qua social media, những cuộc gọi và trong những email. dùng những phản hồi sẽ giúp việc ra những quyết định kinh doanh online.

7) Viết dòng tiêu đề hấp dẫn
loại Tiêu đề cần tóm được sự lưu ý của người đọc nhanh chóng, và giải thích chính xác tại sao thông điệp email sở hữu giá trị.

Quan trọng nhất, ngắn gọn - khoảng 6 đến 8 từ. Nhớ rằng, người đọc trên di động chỉ thấy 25 tới 30 ký tự trên mẫu tiêu đề email, trong lúc hầu hết laptop chỉ hiện 60 ký tự.

8) Thử nghiệm các thời gian gửi khác nhau
Thời gian gửi email tuyệt vời nhất chẳng phải là luôn luôn rõ ràng ngay tắp lự, nhưng 1 nhà email marketing thông minh không để điều này cản bước! Theo thống kê, thời gian mang tỉ lệ mở mail thấp nhất là giữa 2pm và 5pm. Tuy nhiên 1 lượng lớn email được gửi thông thường từ 10 am tới 2pm.

9) Phân đoạn danh sách email
Phân đoạn list email, chia chúng thành những danh mục phụ, cho phép bạn gửi thông tin chính xác hơn tới các subcrber. Ví dụ, các các bạn được chỉ định lưu ý hơn tới các sự kiện sở hữu thể nhận được mail thường xuyên hơn phần còn lại..



Theo báo cáo của DMA, 30% doanh thu từ email kinh doanh là kết của việc target đến những phân đoạn riêng biệt.



Bạn cũng với thể sản xuất thêm các chương trình bonus giới thiệu người mới. Phân đoạn theo sở thích, hay hiệu chỉnh dựa trên tỉ lệ click, mở email là các tùy tìm để phân đoạn danh sách email.

Theo bạn, những thủ thuật Email marketing trên, dòng nào là hiệu quả nhất, hay chia sẻ sở hữu chúng tôi bằng cách comment bên dưới! Dichvutimkiemkhachhang luôn luôn lắng nghe ý kiến từ bạn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét