Thứ Tư, 9 tháng 3, 2016

Những nguyên nhân khiến chiến lược Mobile Email không thành công

7 nguyên nhân làm chiến lược Mobile Email thất bại

>>> Xem thêm: Quảng cáo facebook giá rẻ ;

một. Quên tỉ lệ hình ảnh

tránh gửi email với các hình ảnh với dung lượng to, 70% người dùng liền xóa email giả dụ nó ko hiển thị được trên điện thoại của họ. Hãy seo hình ảnh cho điện thoại tuyệt vời với tiêu chuẩn chiều rộng khoảng 360-480 pixel.

2. Trang website không được seo cho điện thoại di động và thiếu chiến lược email di động tích hợp.

seo email cho điện thoại di động là một phần quan trọng trong những chiến lược kinh doanh ngày nay, nhưng trường hợp trang website của bạn ko được seo cho điện thoại thì cũng ko thể thành công. bởi vậy nên phối hợp cả email và trang web đều nên thân thiện với điện thoại.

3. những nội dung quan trọng khó chọn thấy

Hãy đặt các nội dung quan trọng như thông tin giảm giá ưu đãi, rút thăm trúng thưởng, lời kêu gọi mua hàng ở những nơi quý khách dễ nhìn thấy nhất, bởi vì với 61% người mua sẽ nhanh chóng rời khỏi 1 trang website trên điện thoại di động nếu họ ko tìm thấy các gì muốn xem ngay lập tức.

>>> Bài viết liên quan: Quảng cáo google adwords ;

4. không phân cái các bạn

Gửi email hàng loạt như phát tờ rơi sẽ không bao giờ mang lại hiệu quả cho bạn, hãy tìm hiểu người dùng của mình, bao gồm cả sở thích, thói quen và điều chỉnh nội dung gửi cho ưa thích.

5. ko để ý tới thời gian gửi email

Bạn sẽ bị mất thời gian mà việc gửi email lại không hiệu quả giả dụ bạn gửi vào khi khách hàng ko dùng điện thoại, vì thế hãy nghiên cứu người mua mục tiêu để biết thời gian sử dụng của họ, giờ ăn trưa hoặc sau giờ khiến việc có thể là thời gian xuất sắc cho bạn.

6. Chỉ tập trung vào 1 cái điện thoại di động

Bạn mang điện thoại hợp lý ko với nghĩa rằng toàn bộ người mua cũng với. Hãy xây dựng những gì thân thiện cho càng rộng rãi trang bị càng tốt. Ví dụ tạo chiếc chủ đề ngắn, seo khả năng đọc cho mỗi chiều rộng, chiếc bỏ Flash, JavaScript và cửa sổ pop-up từ những landing page và email.

7. công đoạn mua hàng phức tạp

xây dựng quá trình mua hàng đơn giản nhất với thể, đừng bắt người dùng buộc phải thực hiện quá phổ biến thao tác, cũng như liên kết trực tiếp với các sản phẩm đặc thù từ email của bạn, không khiến cho người mua buộc phải tìm kiếm sản phẩm trên trang web.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét