Thứ Tư, 9 tháng 3, 2016

Chiến dịch email marketing ẩn: “Symbols in Subject Lines”

Chiến thuật email marketing ẩn:

>>>Mời bạn tham khảo: Học seo ;

1 trong các ưu tiên hàng đầu trong marketing là thông điệp của bạn được nhìn thấy. Thông thường bạn sẽ tạo những điểm dừng, điểm nhấn để gây sự lưu ý, trong email kinh doanh, một chiến thuật thường được ẩn là việc dùng những biểu tượng trong chiếc tiêu đề để email của bạn tạo ấn tượng sở hữu người đọc, nhưng việc tiêu dùng biểu tượng cũng phải hợp lý, dưới đây là một vài lời khuyên cho bạn:

một. tìm biểu tượng phù hợp

Chọn biểu tượng phù hợp

Sẽ ko với gì ngạc nhiên khi dùng một biểu tượng trái tim vào ngày Valentine với ý nghĩa hơn sử dụng 1 biểu tượng xe lăn, hoặc sử dụng 1 bông hoa mang ý nghĩa hơn thay vì 1 khuôn mặt cười cho 1 nhà hàng hoa trực tuyến. bởi vậy, hãy tìm các biểu tượng ko chỉ phù hợp có thương hiệu của bạn mà còn đúng hoàn cảnh nữa nhé.

2. Đặt đúng vị trí

Đặt đúng vị trí

Hãy đặt biểu tượng của bạn cả ở trước và sau tiêu đề để làm cho nổi bật nó hơn, chất lượng người dùng đã thấy thông điệp của bạn.

>>> với thể bạn quan tâm: Khóa học facebook marketing ;

3. tiêu dùng biểu tượng đơn giản

Sử dụng biểu tượng đơn giản

sử dụng biểu tượng với rộng rãi khía cạnh mang vẻ như là một ý tưởng tuyệt vời, nhưng khi xem sở hữu một kích thước nhỏ thì siêu khó phân biệt. điều này mang thể phản tác dụng gây lưu ý mà khiến cho chiếc tiêu đề của bạn rối mắt hơn. Để có kết quả thấp nhất, hãy gắn 1 biểu tượng đáng để ý và có 1 mức độ khía cạnh vừa phải.

4. Kiểm tra trước khi chèn biểu tượng

Kiểm tra trước khi chèn biểu tượng

phổ biến nhà chế tạo như Gmail, Hotmail và Yahoo sở hữu hỗ trợ biểu tượng. Tuy nhiên, chẳng hề hầu hết nhà cung cấp và điện thoại đều giống nhau, biểu tượng của bạn sẽ trông khác nhau trên những điện thoại khác nhau, vì vậy hãy kiểm tra biểu tượng của bạn sẽ hiển thị như thế nào trước khi gửi chúng.

5. Đừng tiêu dùng quá rộng rãi biểu tượng

Đừng sử dụng quá nhiều biểu tượng

sử dụng biểu tượng trong mỗi tin nhắn với thể bị mất đi hiệu quả mong muốn, người mua sẽ cảm thấy quen thuộc và ko còn bị gây chú ý bởi chúng nữa do vậy hãy chọn ra các dịp đặc biệt hay những tin quan trọng nào ấy để dùng việc chèn biểu tượng, đừng quá lạm dụng chiến thuật này.

6. Đánh giá tính hiệu quả

Đánh giá tính hiệu quả

nếu bạn đang thực hiện chiến thuật chèn biểu tượng vào các dòng tiêu đề thì hãy kiểm tra, đánh giá xem tỉ lệ mở và lưu ý email của bạn với nâng cao hay ko, ví như nó còn giảm thì bạn buộc phải ngừng lại và tìm hiểu nguyên nhân trước.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét