Thứ Hai, 14 tháng 3, 2016

Bí quyết tiết kiệm thời gian lúc tiếp thị nội dung

Tiết kiệm thời gian khi tiếp thị nội dung

>>> Bài viết liên quan: Học google adwords ;

Bạn đang cung cấp nội dung để giúp cho chiến lược tiếp thị, bạn thường đưa ra ý tưởng mà mất thời gian, thậm chí cả ngày khiến việc chăm chỉ để hoàn thành. Nhưng bạn với hàng trăm công việc khác để khiến cho, dưới đây là những ý tưởng với thể giúp bạn để có được nội dung hấp dẫn chỉ trong vài phút.

Chia sẻ album ảnh.

một bức tranh có giá trị bằng 1 ngàn chữ, nó với thể giúp bạn tiết kiệm hầu hết thời gian lúc bạn nên sở hữu nội dung một phương pháp nhanh chóng.

Tùy thuộc vào mục đích của doanh nghiệp, bạn với thể mang thể tạo ra hàng loạt hình ảnh về 1 số chủ đề khác nhau, ví dụ như hình ảnh sản phẩm được sử dụng hoặc hình ảnh của vài sản phẩm mới, thậm chí với thể thu thập hình ảnh với sẵn bên cạnh 1 chủ đề, khuyến khích quý khách chia sẻ hình ảnh dùng sản phẩm, dịch vụ biên tập chúng thành một bài blog.

Trả lời câu hỏi trong 1 đoạn video.

Bạn ko cần thiết bỏ phổ biến tiền để phân phối clip đảm bảo rẻ. với thể bằng máy ảnh trên điện thoại và máy tính xách tay, nó có đa số những công cụ nhu yếu để ghi hình, có thể nhanh chóng chỉnh sửa và tải trực tiếp lên Youtube hoặc 1 số dịch vụ chia sẻ clip khác.

Để tạo phần nội dung, lấy 1 câu hỏi thường được hỏi nhất mà bạn nhận được về sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty và ghi lại câu trả lời. Đừng suy nghĩ rộng rãi hay dành quá rộng rãi thời gian chỉnh sửa. Pop mã nhúng của clip vào 1 bài đăng blog, thêm 1 đoạn giới thiệu nhanh và bạn đã mang một bài đăng blog mới chỉ tốn 1 vài phút khiến việc.

Tổng hợp các liên kết được thích hợp.

Vào đầu mỗi tuần, hãy đăng nhập vào công cụ giám sát, xem kết quả những báo cáo phân tích về bài viết trước đây của bạn và tìm 5 đến 20 liên kết nhận được sự tham gia nhất trên trang của bạn. Biên tập thành một bài "các bài viết hay hàng tuần" mới để chia sẻ trên trang web. Nó sẽ chỉ mất một vài phút và nhưng kết quả mang thể rất to.

>>> Tham khảo thêm tại: Đào tạo marketing online ;

Cập nhật 1 bài viết trước đây.

Ý tưởng cuối cộng cho việc tạo ra nội dung chỉ trong vài phút là cập nhật 1 bài đăng blog bạn đã viết trong quá khứ sở hữu các hiểu biết mới nhất của bạn, và tái phát hành nó trên trang web.

Thay vì viết bài mới, bạn chỉ buộc phải quay trở lại và thêm một đoạn văn làm rõ (cũng như ngày cập nhật) vào đầu của bài viết. Thay đổi ngày đăng, và bạn đã có 1 nội dung "mới" giúp bạn tiết kiệm thời gian trong khi vẫn chế tạo độc giả và những người theo dõi bạn hầu hết thông tin với giá trị.

Phản ánh trích dẫn hay câu nói hay.

số đông hình ảnh sở hữu truyền cảm hứng nức danh trên những trang website truyền thông xã hội, vì con người yêu và thích chia sẻ chúng. Bạn sở hữu thể khai thác lợi thế bằng cách tạo ra những bài viết blog phản ánh về các câu nói phù hợp của bạn.

Đây là bí quyết làm: lấy 1 trích dẫn hoặc câu nói đặc trưng mang ý nghĩa có bạn. Sau đó, hoặc viết bài hoặc tạo ra một video các suy nghĩ của bạn về cách bạn đã áp dụng vào đời sống cá nhân hoặc nghề nghiệp của bạn. không phải bắt buộc dài, chỉ cần chế tạo cho người đọc một chiếc gì đó để suy nghĩ và áp dụng cho cuộc sống của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét