Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

12 cách seo bạn có thể chưa biết – đa số con đường đều dẫn đến Inbound

một. Rà soát và bổ sung những trang sau vào website của bạn:

thứ 1 các công cụ tìm kiếm thích nội dung tươi mới và muốn nhìn thấy trang web được cập nhật đều đặn vì điều này thể hiện rằng bạn đang sống và phát triển! Và bạn càng với rộng rãi nội dung và trang website trên web thì bạn càng có đa dạng thuật ngữ dẫn lưu lượng truy cập tới.

2. Gỡ bỏ bất cứ nội dung copy nào còn lại khỏi website và thay thế bằng nội dung được viết kỹ và độc nhất.

các công cụ tìm kiếm ghét nội dung trùng lặp. Người ta cho rằng chúng chỉ tính điểm cho nó một lần và thường là trang web thứ nhất đăng tải nội dung ấy. Bản copy chẳng giúp gì được cho bạn, mà còn sở hữu thể làm bạn bị phạt. vì vậy, hãy viết lại càng sớm càng rẻ.

>>> Liên quan: Quảng cáo google giá rẻ

3. Tạo thói quen nhờ những quý khách cũ và người dùng ngày nay chứng thực và đưa họ vào trang chứng thực hoặc các trang sản phẩm hay dịch vụ ưng ý.

Đây là một thủ thuật tối ưu hóa quan trọng. Vạch ra chiến lược để khuyến khích người sử dụng để lại nhận xét trên Facebook, G+, TripAdvisor, Review Centre, Yelp hay bất cứ website nào ưng ý có ngành nghề của bạn.

testimonial

những lời chứng thực/nhận xét giúp bạn gây dựng niềm tin trong tâm trí người dùng tiềm năng, cho thấy bạn là doanh nghiệp thực có các quý khách hài lòng. nếu người mua tin tưởng bạn, họ sẽ dễ dàng hợp tác hơn. Bạn có thể sử dụng Schema để đánh dấu các nhận xét để công cụ tìm kiếm dễ dàng nhận ra. Google rộng rãi lúc sẽ hiển thị các lời chứng thực trong những trang kết quả chọn kiếm, từ đấy tạo ra tác động tích cực tới tỉ lệ click (CTR). Chúng sẽ cho thấy rằng các trang đích của bạn sẽ hứa hẹn đa dạng điều hơn là chỉ vài cái chữ và một nút "MUA NGAY". các trang đích quan trọng cùng có tỉ lệ CTR bền vững sẽ phải chăng hơn việc seo công cụ tìm kiếm tích cực đơn thuần.

4. Cập nhật và logic hình ảnh trên trang website.

ko ai muốn nhìn thấy ảnh bị vỡ, lộn xộn lúc họ truy cập một trang website. Việc này sở hữu thể làm cho họ quay lại trang chọn kiếm và với tác động tiêu cực lên những chỉ số tương tác của trang web. Hơn nữa, hãy luôn vững chắc bạn đã điền vào thẻ Alt lúc tải ảnh lên, nhờ vậy bạn mang thể báo cho máy tìm kiếm về nội dung ảnh và sẽ giúp xác định đồ vật hạng của nó trong việc tìm kiếm hình ảnh.

5. Thêm 1 nguồn cấp (feed) sản phẩm liên quan lên trang sản phẩm và nguồn cấp nội dung liên quan lên trang blog.

Việc này sẽ giúp bạn trong việc định hướng khách hàng. đấy là nơi mà một các bạn gõ vào một truy vấn tìm kiếm và click vào một trong các kết quả tìm kiếm nhưng ko thể tìm thấy chính xác thứ họ muốn chọn trên trang. Thay vì để họ nhảy lại trang kết quả chọn kiếm, bạn phải cho họ đào sâu hơn vào web của bạn. 1 trang sản phẩm hoặc bài viết liên quan có thể lôi kéo con mắt họ và khiến cho họ dành đa dạng thời gian hơn trên site và xem đa dạng trang website hơn (và giúp những thông số tương tác tăng lên), nhưng chỉ khi bạn với một nguồn cấp!

citation

6. Đăng ký công ty lên những danh bạ công ty yêu thích để được trích dẫn.

không chỉ giúp công ty của bạn hiển thị nhiều hơn, thủ thuật tối ưu hóa này sẽ giúp bạn tiếp cận các bạn ở địa phương phải chăng hơn. một trích dẫn (citation) cơ bản là bất cứ mẫu chữ hiện trên địa điểm trực tuyến nào dùng chi tiết doanh nghiệp bạn (không nhất thiết là một đường dẫn) ví dụ như Yelp hay bất cứ danh bạ công ty địa phương nào. các trích dẫn này giúp nâng cao mức độ kiên cố về những yếu tố liên lạc của công ty. đấy là khía cạnh tin cậy giúp bạn nâng cao trang bị hạng vì họ biết rằng bạn không phải là trang web rác xuất phát từ giường ngủ của ai đó. Hãy vững chắc bạn sử dụng thông tin CHÍNH XÁC và NHẤT QUÁN ngay từ tên công ty lúc bạn tạo danh bạ, giả dụ không điều ấy sẽ dẫn đến sự mơ hồ và hoài nghi.

>>> Tham khảo: Quảng cáo từ khóa

7. Hãy kiên cố bạn sở hữu có mặt trên thị trường rõ ràng, mạnh mẽ và nhất quán trên hầu hết những phương tiện truyền thông và mang kế hoạch rõ ràng để nâng cao nhận diện nhãn hiệu.

thành lập và seo công cụ tìm kiếm ngày càng phát triển thành tương đồng. 1 nhãn hàng yếu, luộm thuộm và thiếu tính nhất quán sẽ phải chịu sự thiếu tin cậy đối mang cả công cụ chọn kiếm và các bạn.

8. để ý việc xây dựng thương hiệu cá nhân. Rà soát tất cả thông tin trên mạng lưới xã hội của bạn, luôn tiêu dùng cùng một hình ảnh và tên khi làm cho bất cứ điều gì trên mạng.

thuong hieu ca nhan đa số người thường thích chia sẻ nội dung (cập nhật trạng thái, bài blog và video, v.v.) từ người họ tin cậy, sự tin cậy này được củng cố bởi nhãn hàng cá nhân và quản trị danh tiếng. Bạn sẽ đánh giá người mang nhãn hàng cá nhân mạnh sẽ có lượng người theo dõi rất nhiều trên mạng xã hội và càng ngày những dấu hiệu xã hội càng được coi là quan trọng trong tối ưu hóa.

9. dùng infographic

Infographic là bí quyết hoàn hảo để thể hiện dữ liệu hay thông tin 1 phương pháp dễ dàng và cá tính. Chúng là phương pháp thay thế hoàn hảo cho các bài blog và rất dễ chia sẻ. Hãy cứng cáp bạn đưa infographic vào web và tạo mã nhúng cho nó. Bằng bí quyết này ví như ai ấy muốn chia sẻ blog hoặc web của họ, họ chỉ cần lấy mã nhúng đấy. ngay tắp lự bạn đã sở hữu 1 liên kết lại (backlink) mà ko phải tốn chút mồ hôi công sức xây dựng liên kết, và tăng sự hiện diện trên internet.

10. Viết sách điện tử, công cụ và công bố trên website.

không cần nói cũng biết, mọi nội dung này sẽ vô cùng xuất sắc lúc đưa lên website (tương tự như điểm 1). các nguồn ngày với thể hỗ trợ các tìm mọi cách thiết kế liên kết của bạn. Hãy nghĩ về điều này, ví như là một quản trị website bạn sẽ với thể e dè lúc liên kết đến một trang web thương mại. Tuy nhiên nếu liên kết đến một nguồn thông tin tuyệt vời mà độc giả thấy hữu ích thì sẽ là một câu chuyện khác!

11. làm clip blog (khác vlog)

Việc viết blog mang thể rất khó khăn với đa số đa số người. các đoạn phim sẽ là 1 bí quyết rẻ để phổ biến hóa nội dung blog cũng như thêm 1 điểm nhấn về cá nhân. Hơn nữa, Google đang sở hữu YouTubeđó!

12. Gửi thông cáo báo chí và tương tác qua quan hệ công chúng

Feeds

Trong 1 Inbound Debate gần đây, Nick kể rằng quảng bá giờ là một trong những cách hiệu quả nhất để có được liên kết chất lượng. sở hữu các cập nhật như Panda đánh vào nội dung kém, các bạn khiến cho seo và chủ công ty phải dừng cối xay nội dung và thực sự chọn cách tạo nội dung uy tín và tương tác. Nội dung này sẽ mượn quảng cáo và qua kênh này bạn sẽ thấy lượt chia sẻ mạng xã hội và liên kết trỏ lại website của bạn nâng cao lên đáng kể.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét