Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Giảm chi phí quảng cáo Google Adwords Nhờ sử dụng Từ Khóa Phủ Định

Sau khi làm website bán hàng đẹp, bạn hướng tới tiêu dùng các công cụ quảng cáo của Google Adwords (GA) thì không thể ko chú ý tới điều này. Bởi từ khóa phủ định dùng để cho PR Google Adwords của bạn sẽ không được đáp ứng mỗi khi với các lượt tìm kiếm không liên quan đến từ khoá liên quan tới kinh doanh của bạn.

Việc thêm từ khoá phủ định giúp cho bạn tăng CTR và giảm giá tiền quảng cáo vô dụng, giúp bạn tiếp cận được những các bạn chọn kiếm các từ mà bạn muốn nó là trọng tâm nhất. đặc thù hơn, đối có các trang làm website chuẩn seo thì việc tăng CTR sẽ góp phần khiến tăng vật dụng hạng từ khóa lên rất nhanh hỗ trợ phần lớn trong việc seo top

tu-khoa-phu-dinh-1

Từ khóa phủ định trong quảng cáo Google Adwords là gì?

khi bạn quảng bá Google, từ khóa phủ định có thể giúp bạn tiếp cận được các các bạn tìm kiếm các từ mà bạn lưu ý nhất tới sản phẩm dịch vụ của bạn, giúp bạn giảm tầm giá và tăng lợi tức đầu tư (ROI) của bạn. khi bạn thêm cụm từ dưới dạng từ khóa phủ định Google Adwords của bạn sẽ không hiển thị cho những người chọn kiếm những cụm từ đấy.

Từ khóa phủ định là bí quyết mà bạn thông báo sở hữu hệ thống rằng bạn ko muốn hiển thị PR lúc các từ khóa đó được tìm kiếm. ấy mang thể là các cụm từ đại diện cho những sản phẩm, dịch vụ mà bạn ko chế tạo, hoặc mang thể đấy là các cụm từ mà người chọn kiếm không phải quý khách mà bạn hướng đến.

tiện lợi của từ khóa phủ định mang đến

+ Ngăn quảng bá của bạn hiển thị cho những người đang tìm kiếm hoặc truy cập vào trang web bán hàng chứa các sản phẩm mà bạn ko sản xuất.

+ Hiển thị quảng bá của bạn cho các người sở hữu rộng rãi khả năng nhấp chuột vào quảng bá google

+ Giảm mức giá bằng bí quyết mẫu trừ những từ khóa mà bạn với thể chi tiền nhưng ko nhận được lợi tức.

+ không hiển thị PR có các người chọn kiếm sản phẩm, dịch vụ mà bạn ko cung cấp.

+ Giúp bạn không tiêu hao ngân sách vào các từ khóa không liên quan.

tu-khoa-phu-dinh-2

Hướng dẫn bí quyết tiêu dùng từ khóa phủ định

1 ví dụ đơn thuần như sau

+ Bạn kinh doanh mặt hàng là sản phẩm nội thất tốt, những từ khóa chính mà bạn nghĩ đến là: "nội thất văn phòng cao cấp", "nội thất cao cấp", "nội thất", "nội thất phòng ngủ cao cấp"… đa số từ khóa đúng không?

+ nếu đơn thuần chỉ là để quảng cáo Adwords hiển thị, bạn chỉ buộc phải mua từ khóa dạng đối sánh cụm từ: "nội thất" là quảng cáo google adwords đã sở hữu thể hiển thị khi các bạn chọn kiếm những từ khóa nêu trên.

+ Tuy nhiên, vấn đề nằm ở chỗ bạn bán hàng nội thất cao cấp, trong lúc ấy người dùng tìm kiếm "nội thất giá rẻ" vẫn thấy quảng cáo google của bạn, giả dụ này bạn sẽ sử dụng từ khóa phủ định bởi các người chọn kiếm giá phải chăng chẳng phải quý khách mục tiêu của bạn ta sẽ chiếc trừ từ kiếm "nội thất giá rẻ"

với 2 bí quyết để bạn sử dụng từ khóa phủ định trong ví như này

+ Phủ định đi từ khóa dạng đối sánh cụm từ: "giá rẻ"

+ Phủ định đi từng từ khóa dạng đối sánh chính xác: [nội thất giá rẻ], [nội thất văn phòng giá rẻ]…

Chú ý: Bạn có thể thêm từ khóa phủ định tại cấp chiến dịch hoặc cấp Nhóm quảng bá

tìm chiến dịch ⇒ chọn nhóm quảng bá ⇒ Chuyển sang Tab Từ khóa ⇒ chọn phần Từ khóa phủ định

+ Thêm từ khóa ở cấp nhóm quảng cáo:

+ Thêm từ khóa ở cấp chiến dịch

tu-khoa-phu-dinh

ví như bạn bạn cảm thấy bài viết mang ích. Hãy chia sẻ kinh nghiệm này đến toàn bộ người

0 nhận xét:

Đăng nhận xét