Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Ý tưởng Mobile buôn bán cho ngành bán lẻ

rộng rãi doanh nghiệp hiện tại áp dụng phổ biến chương trình quảng cáo to nhằm thúc đẩy doanh số, khuyến kích lòng trung thành của các bạn. Đồng thời người tiêu dùng mang xu thế thiện cảm hơn mang các phương thức truyền thông tiếp cận trực tiếp và cá nhân hóa như email hay tin nhắn.

>>> Xem thêm: Khóa học seo web

một doanh nghiệp bán lẻ triển khai một chương trình SMS marketing đơn thuần với thể đem lại hiệu quả hơn đa dạng so có 1 chiến dịch quảng bá nhộn nhịp trên TV.

Đối sở hữu ngành công nghiệp bán lẻ người dùng thích nhận SMS hơn so mang email, cuộc gọi, tờ rơi…Ngoài ra SMS marketing là cách kết nối người mua hiệu quả, nhanh chóng. Bới số lượng lớn người dùng hàng sẽ là những bà nội trợ. Ai cũng mang một mẫu điện thoại nhưng chẳng phải ai cũng có một liên hệ email hay sẵn sàng nhận tờ rơi mà nhân viên của bạn đang phát bên cạnh kia.

có sự hỗ trợ của các phần mềm gửi tin nhắn hàng loạt bạn mang thể gửi tin nhắn kèm theo tên chính xác của từng người mua, tạo ra sự thân thiện hữu ích khuyến khích lòng trung thành của người dùng đối sở hữu công ty.

y-tuong-mobile-marketing-cho-nganh-ban-le

Sau đây là những chiến dịch cơ bản mà rộng rãi đơn vị bản lẻ trên toàn thế giới đã thực hiện thành công:

>>> Mời bạn tham khảo: Khóa học facebook marketing

một. Gửi các mã giảm giá bí mật:

các mã giảm giá bí mật được gửi cho người mua bằng SMS marketing và chỉ áp dụng cho các quý khách nhận được tin nhắn. Bạn sở hữu thể áp dụng những mã giảm giá này cho những các bạn vừa qua đã sắm hàng của bạn hoặc những người dùng tiềm năng mang xu thế mua mua số lượng lớn trong thời gian tới.

các mã giảm giá có giá trị sẽ khiến cho khách hàng lưu ý đến những SMS hơn và khiến những khách hàng khác muốn tham gia đăng ký nhận tin nhắn cũng như sắm sắm rộng rãi hơn để nhận được những mã giảm giá đặc trưng.

2. Tặng thưởng:

những tin nhắn tặng thưởng cho người mua như một phần quà trong nhà hàng, 1 buổi ăn tối dành cho quý khách VIP hay các phần thưởng hấp dẫn khác sẽ làm các tin nhắn SMS buôn bán của bạn phát triển thành giá trị hơn và gia nâng cao lòng trung thành của người mua.

3. các mặt hàng đang là nhu cầu cấp bách:

lúc người dùng có nhu cầu cấp bách, ví dụ như đợt thời tiết thay đổi, dịch bệnh…cần các sản phẩm để phòng, hạn chế, tránh tác hại trường hợp bạn triển khai SMS buôn bán giới thiệu về các mặt hàng này mang thể nó sẽ đem lại nguồn doanh thu khổng lồ cho nhà hàng của bạn đó.

lúc người dùng đang mang nhu cầu mà lại mang một lời giới thiệu tới điện thoại của họ, họ sẽ ưu tiên tới cửa hàng của bạn trước thay vì các nhà hàng khác.

4. phương pháp thức bán hàng mới:

Gỉa sử bình thường bạn chỉ bán hàng online nhưng sau ấy bạn mở thêm shop hoặc ngược lại bạn chỉ bán hàng trực tuyến nhưng mở thêm phương thức bán hàng online thì SMS marketing là phương thức rẻ nhất để thông báo, quảng cáo mang các bạn về sự thay đổi này.

SMS marketing sẽ đem lại nhiều lợi thế mới cho hoạt động buôn bán, thúc đẩy doanh thu, giúp bạn kết nối và chăm sóc hiệu quả cũng như gia tăng lượng quý khách trung thành. Hãy áp dụng SMS marketing ngay hôm nay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét