Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Quy tắc SEO nội dung mới

1 thời gian dài trước đây, khoảng 5 năm, khiến cho tiếp thị nội dung dường như chẳng hề vấn đề quan trọng và nó cũng ít liên quan lúc làm seo. Nhưng ngày hôm nay, năm 2013, tiếp thị nội dung thông qua công cụ chọn kiếm, mạng xã hội, rộng hơn là internet đã phát triển thành một xu hướng tất yếu của thời đại kinh doanh toàn cầu.
1 số người đã chuyển đổi phương thức bán hàng online, truyền thống của họ, các kiểu bán hàng đơn điệu, đơn thuần, sang làm cho nội dung cho từng sản phẩm của họ, trau chuốt cho phần mô tả sản phẩm được hấp dẫn. Và họ tin rằng, khiến như vậy, sản phẩm của họ sẽ thu hút được các bạn hơn và bán được rộng rãi hàng hơn.
Chúng ta phân biệt sơ lược, về cơ bản, tiếp thị nội dung nhắc đơn thuần là tạo ra nội dung cho người đọc, khiến cho sao hấp dẫn nhất và cuốn hút nhất.Trong lúc, mục đích sâu xa của tối ưu hóa là tạo nội dung cho công cụ tìm kiếm đọc. Bản chất 2 vấn đề thì giống nhau, nhưng mục đích của nó là khác nhau. Tuy nhiên, đó là vấn đề của ngày xưa, bây giờ, thời đại này, bạn buộc phải có nội dung uy tín, hữu ích, hấp dẫn cho người mua, tươi mới, duy nhất cho công cụ chọn kiếm, thì bạn mới hy vọng là người đọc sẽ đọc nội dung bạn và công cụ chọn kiếm “mò” đến web bạn. lúc đấy, lượt truy cập tăng, bạn mới thiết kế được phổ biến liên kết, thiết bị hạng có cải thiện, mới mới hy vọng kiếm được lợi nhuận từ các sản phẩm mà mình bán ra.
Ngày xưa thì nội dung cho người đọc và cho công cụ chọn kiếm dường như ko sở hữu gắn kết gì rộng rãi. Nhưng ngày nay, muốn khiến kinh doanh rẻ, muốn khiến cho seo tốt, nên biết kết hợp 2 trường phái nội dung này.

nhiều blogger, webmaster, nhà xuất bản nhân ra rằng, lưu lượng truy cập website hiện tại đa số tới từ các mạng xã hội. Như hiện tại trên thế giới, đang mang xu hướng bán hàng bắt mắt, áo quần, thông qua mạng xã hội chia sẻ hình ảnh Pinterest, hoặc ở Việt Nam, cũng tương tự, nhưng bán rộng rãi đồ hơn, phổ biến hóa hơn, và ko phải ở Pinterest mà ở Facebook, đơn thuần là ở Việt Nam Facebook, Google+, Zing Me mới là số một.
Tuy nhiên, bạn sở hữu biết rằng, Google vẫn được hơn 100 tỉ lượt chọn kiếm mỗi tháng, 1 báo cáo chất lượng của Search Engine Watch. Và tôi khẳng định rằng, chẳng sở hữu nhà cung ứng, một doanh nghiệp, một nhà hàng nào dại dột bỏ qua thị trường giúp họ chào hàng vừa dễ, vừa béo bở này. Đừng tham làm để rồi đổ xô vào mạng xã hội, bắt buộc nhớ rằng, mạng xã hội chỉ là một xu hướng, còn con người luôn luôn học hỏi và đặt câu hỏi, cho phải đơn giản, công cụ chọn kiếm là số 1.
Vậy làm cho thế nào để có một kế hoạch tiếp thị nội dung tốt, vừa với thế kết hợp vững mạnh tiếp thị qua công cụ chọn kiếm, vừa với thể tiếp thị qua mạng xã hội? Vâng, câu hỏi nan giải của bạn, của 1 nhà tiếp thị sẽ được lý giải dưới đây.

các quy tắc mới trong việc seo cho tiếp thị nội dung

Rand Fishkin, Giám đốc điều hành của SEOmoz , đã chỉ ra 5 bí quyết tạo nội dung phải chăng nhất cho tiếp thị tìm kiếm, và hy vọng rằng, nó mang thể giúp chúng ta tối ưu hóa thấp hơn và thu được thật phổ biến lợi nhuận.
  • Tạo ra nội dung cho mọi người, để họ với động cơ, động lực chia sẻ nội dung ấy.
  • Tập trung nghiên cứu từ khóa, bạn đừng lãng phí công sức để khiến cho một việc là cho hầu hết người, hãy viết cho bạn và viết cho công cụ chọn kiếm nữa.
  • Đặt và sử dụng tất cả nội dung của bạn phía bên trong tên miền. Đừng sử dụng kiểu “anthanh.mywebsite.com” , hãy tiêu dùng“mywebsite.com/anthanh” . không biết nói tới đây với đụng chạm gì 1 số anh em đang quản trị website của Việt Nam ko, nhưng theo quan điểm của tôi, tôi cũng ủng kiểu làm cho của Rad Fishkin.
  • Hãy đại diện cho một điều gì đấy và hãy viết về nó. Bạn với biết, hầu hết người ko lưu ý những gì bạn khiến cho đâu, nhưng họ lại thắc mắc vì sao bạn lại khiến điều đó.
  • ko cần đề cập quá phổ biến về nhãn hàng của bạn bên trong nội dung, vì người đọc ít lúc quan tâm về điều đấy, trừ lúc nhãn hiệu của bạn đã tăng trưởng, đủ đảm bảo và hấp dẫn người mua như Apple hay Google.
  • Và tôi nghĩ rằng, với 1 điều nữa mà Rad Fishkin ko nói. Đây là suy nghĩ của tôi, rằng bạn cần viết nhanh, và viết thực tế, bám sát các gì đang diễn ra, chọn các gì đang HOT nhất, viết chân thực, hấp dẫn và sau đó tung lên mạng.
các nội dung tiếp thị thành công, thường thường thị nó đánh kịp thời vào các vấn đề thực của xã hội, với nghĩa là nội dung của bạn luôn song hành với dòng chảy của xã hội. Bạn buộc phải nhớ rằng, khi tiếp thị nội dung, đừng quan tâm đến sản phẩm của bạn, hãy chú ý đến nội dung tiếp thị mà bạn đang làm.
một số nhãn hiệu nức danh,như RedBull.Com chẳng hạn, đã nhận được lời khuyên của Rad Fishkin, ấy là tạo ra “một lượng to các nội dung thật thú vị cho người dùng” kết hợp có “solid UX” và seo cơ bản: thiết kế liên kết rẻ và kết hợp các ý tưởng tối ưu.

không làm điều xấu, không seo bẩn.

Hãy cứ nghĩ đi, hãy xem mình như báo bạn teen,Tuổi Trẻ đi, họ sẽ ko bao giờ cho xuất bản những nội dung không thấp, phản bội, hay lừa dối độc fake. Và buộc phải nhớ rằng, tối ưu hóa cũng như vậy, đừng khiến cho trò dại dột, lên nhanh, để rồi xuống nhanh, như diều gặp gió rồi gió mạnh quá đứt dây. Bất cứ điều gì phi đạo đức, khiến cho xấu, chơi xấu, rồi cũng sẽ bị độc kém chất lượng tẩy chay và cái ra khỏi kết quả tìm kiếm.
“Kỹ thuật chuyển hướng từ các webiste xấu, chèn vô tội vạ liên kết bên trong nội dung, không nhắc đúng chuyên mục và nội dung.v.v.tốt thì ít, xấu thì nhiều” Rad Fishkin đã đề cập rằng. “SEO hiện nay đã toàn diện, hoàn thiện. Nó đòi hỏi rằng bạn bắt buộc có mặt trên thị trường một bí quyết nghiêm túc…”, mặc dù vẫn còn các bí quyết tối ưu hóa “tưởng chừng là hiệu quả” như mua bán liên kết vô tội vạ, hay một số chiến thuật đánh lừa khác.
Thuật toán tìm kiếm liên tục được cải tiến để đánh lùi những trò gian lận như gửi thông tin sai lệch, khác với những gì phân phối, hay tham gia những chương trình mua bán liên kết. các thuật toán hiện tại thậm chí còn thêm những khía cạnh chia sẻ của khách hàng vào bảng xếp hạng của họ, mà muốn người dùng chia sẻ, bạn phải mang nội dung tốt, cho cần, loại bỏ nội dung giả trước hết là trong suy nghĩ bạn, sau ấy chiếc bỏ trong hành động, tiếp tới, hãy loại bỏ trong website bạn nhé!

chế tạo thông tin và hợp tác nội dung với người nức danh

các Blog nổi danh sở hữu xu hướng tập trung chia sẻ các nội dung, chúng ta với thể nhận thấy rằng, các câu chuyện, những bài viết của họ vô cùng với sức hút và được đăng trên phổ biến web, diễn đàn, đặc thù là các tờ báo. Bạn cũng có thể làm cho được điều đấy, bạn mang thể vươn lên là Blogger nức danh, trường hợp bạn viết nội dung và chia sẻ kiến thức cho cùng đồng, họ sẽ tin tưởng bạn và trích dẫn nội dung của bạn, nói về bạn ở bất cứ nơi đâu. Và đó là 1 cách giúp bạn thiết kế được các liên kết sạch, Google đánh giá siêu cao các website hay blog kiểu này, vì nội dung luôn luôn là mới và độc quyền, thêm vào ấy là website bạn được liên kết đến trùng hợp. Thật hoàn hảo giả dụ bạn làm cho được điều đấy.
ngoại trừ ra, bạn với thể thuê 1 nhà văn, hoặc những blogger nức tiếng xuất bản nội dung trên trang website bạn, nó sẽ làm cho website bạn có ảnh hưởng mang cùng đồng hơn. Ít ra, thuận tiện nó đem đến thứ nhất chính là lợi ích truyền thông.
Và cuối cùng là, seo phải chăng là làm nội dung tốt. Hãy chia sẻ kinh nghiệm, chế tạo nội dung và nghiêm túc xây dựng thương hiệu, ấy mới là chiến lược tối ưu hóa lâu dài và bền vững của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét