Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Các phần mềm seo xứng đáng “đồng tiền bát gạo”

giả dụ bạn đang đi chọn những phần mềm seo miễn phítốt và mạnh mẽ nhất thì đây chính là bài viết giành cho bạn.Nếu bạn là một người mới bước chân vào chọn hiểu về tối ưu hóa thì khả năng vô cùng cao là bạn sẽ bị mất phương hướng trong số vô vàn các công cụ hoặc phần mềm tối ưu hóa (tùy cách bạn gọi) hiện đang có.Bạn đang loay hoay không biết phải sử dụng phần mềm nào? Cho tới tận hiện tại thì tôi vẫn chưa bao giờ nghĩ rằng lại có phổ biến phần mềm tiện ích hỗ trợ tối ưu hóa đến như vậy, từ miễn phí cho tới trả phí.

Hãy cộng theo dõi…

1. Google Analytics

Đối với các người làm tối ưu hóa nhắc riêng hay Online buôn bán nói chung thì Google Analytics được giả dụ không khí để nuôi dưỡng sự sống vậy. Và bạn sẽ ko thể tồn tại khi thiếu nó.

giả dụ bạn chưa từng tiêu dùng Google Analytics thì KienThucSEO khuyên bạn hãy sử dụng càng sớm càng phải chăng. Theo tôi được biết thì hiện tại chưa thể với công cụ hay phần mềm tối ưu hóa miễn phí nào với thể "vượt mặt" được Analytics của Google cả về độ chính xác lẫn chất lượng nguồn thông tin được thống kê (về số lượng người truy cập; nguồn truy cập tới từ đâu; hành vi của quý khách trên web của bạn…)

Vậy bắt buộc, đừng bỏ qua Google Analytics trong chiến dịch seo, bạn nhé!

2. Google Webmaster Tool

ví như Google Analytics là "không khí" thì công cụ seo miễn phí Webmaster Tool lại được coi là…thức ăn.

Từ "Webmaster" trong cụm từ "Google Webmaster Tool" (tạm gọi là GWT) mới chỉ nói lên được 1 phần công dụng của nó. Đây là 1 Tool tối ưu hóa miễn phí tuyệt sở hữu mà tôi siêu thích và không bao giờ "quên" dùng trong bất kỳ chiến dịch tối ưu hóa nào của mình. Hãy tập dần thói quen theo dõi GWT hàng ngày để nắm được tình hình "sức khỏe" của website bạn đang tối ưu hóa.

GWT cũng đưa ra 1 số thông tin thống kê về tình hình hoạt động của website giống mang Analytics, nhưng đơn thuần và dẽ hiểu hơn.

phan-mem-seo-mien-phi-webmaster-tools

một trong những tính năng mà tôi siêu thích ở phần mềm tối ưu hóa này chính là Google với thể thống kê được số lượng Backlink ngày nay mà họ đã index trên website của bạn. (Bạn vào mục Search Traffic → Links to Your Site). Tác dụng của nó là giúp bạn dòng bỏ đi những liên két xấu và fake tới website của mình. Điều này giúp bạn phòng chống việc bị "dính chưởng" những thuật toán tìm-và-diệt của Google.

phan-mem-seo-mien-phi-webmaster-tools-2

Vậy phải, Webmaster Tool là một công cụ tối ưu hóa đáng giá mà Google đã cung cấp cho người quản trị website và "dân SEO". Vui mừng hơn nữa là phần mềm này ó hoàn toàn MIỄN PHÍ.

3. Google Keyword Planner

đề cập từ lúc Google "khai tử" công cụ nghiên cứu từ khóa Keyword Tool thì Keyword Planner chính là "người đặc biệt" mà người làm tối ưu hóa cần tiêu dùng tới.

Bạn sở hữu thể dùng phần mềm seo này hoàn toàn miễn phí bằng phương pháp đăng nhập vào Google Adwords → Tools → Keyword Planner.

phan-mem-seo-mien-phi-keyword-planner

Keyword Planner là công cụ thấp nhất để bạn nghiên cứu từ khóa cho những chiến dịch seo của mình. Và trên website này thì tôi đã sở hữu 1 bài hướng dẫn phương pháp sử dụng Keyword Planner để nghiên cứu từ khóa siêu khía cạnh. Thâm chí là cả một eBook về nghiên cứu từ khóa nữa.

LỜI KẾT,

Trên đây là hầu hết 7 công cụ hay phần mềm tối ưu hóa miễn phí siêu đáng tiêu dùng mà ví như bạn đang làm cho tối ưu hóa thì không thể bỏ qua. Sẽ chẳng dễ dàng gì để bạn có thể tìm thấy các Tool như thế này ở 1 bài viết khác. có tôi thì chỉ từng này là đủ cho 1 chiến dịch seo thành công.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét