Thứ Năm, 21 tháng 1, 2016

Những điều nên tránh khi quảng cáo từ khóa

Quảng cáo Adwords đem về lợi nhuận cao cho nhiều doanh nghiệp nhưng cũng với những công ty lại ko thu được gì phải chăng là do sản phẩm của mỗi công ty khác nhau hay là đã tiêu dùng dịch vụ ko đúng việc này cũng rất mang thể xảy ra trường hợp như bạn không biết cách quản lý sẽ khiến cho giảm khả năng chuyển đổi của bạn và nhiều ảnh hưởng khác nữa vậy thứ nhất lúc tham gia quảng bá Google khuyên bạn phải tham khảo bài chia sẽ này để giảm thiểu các sai lầm không đáng bị nha.
1. không seo quảng bá thường xuyên
Bạn đừng nghĩ cứ để mặt cho chiến dịch của mình chạy tha hồ mà ko nên kiểm soát cho tới lúc hết ngân sách thì thôi, để sở hữu được lợi nhuận bạn nên thường xuyên “chăm sóc” nó.
2. Lầm tưởng trong việc chọn từ khóa
Trước lúc bạn bắt đầu thực hiện chiến dịch Adwords của bạn, suy nghĩ về những gì bạn đang phân phối, mục tiêu của bạn là gì, và ai là người mua của bạn là các ai ?
Bắt đầu quảng cáo bạn bắt buộc chọn hiểu thật chu đáo các từ khóa của mình, đừng chọn bừa rồi show ra cho người dùng nhưng vậy bạn chỉ mất tiền mà ko thu được gì, bạn cần hiểu rõ sự thành công của dịch vụ quảng bá Google ấy chính là việc lựa tìm từ khóa, ví như sai lầm thì mọi chiến dịch của bạn đều sẽ bị thất bại hoàn toàn.
Đừng bao giờ dùng các từ khóa chung chung, bao quát hay nhưng từ khóa ngắn mà buộc phải sử dụng các từ khóa đúng sở hữu dịch vụ, sản phẩm mà bạn cung cấp đồng thời có gắn thêm nội dung tất nhiên để giảm mức độ khó khăn. vì vậy, hãy tự tìm những từ khóa khía cạnh hơn ví dụ: “bán lắc tay giá rẻ”, thay vì “bán lắc tay”.
quang cao online
3. không sở hữu từ khóa trong nội dung quảng cáo
Đây là sai lầm mà rất nhiều bạn phạm bắt buộc vì sau lúc tìm được từ khóa rẻ nhất, hay “quên” việc chèn nó trong nội dung quảng cáo, điều nảy vô cùng bất lợi trong việc lôi kéo khách hàng.
Ví dụ: các bạn lúc search “bán lắc tay giá rẻ” cực kỳ mang thể không click vào quảng bá của bạn giả dụ nội dung hiển thị ko chứa từ khóa này lúc bạn chèn từ khóa trong nội dung giúp tăng điểm chất lượng và thiết bị hạng quảng cáo lên cao hơn và đối với đồng thời giúp Google trả về những kết quả mang liên quan chuẩn xác hơn.
4. Đừng khiến cho quảng cáo của bạn phức tạp hơn
Hãy giữ nó thật đơn thuần để tăng chuyển đổi của bạn, làm cho PR của bạn rõ ràng dễ dàng để hiểu chính xác hơn, bạn sẽ nhận được sự chú ý của người mua đối có một hoặc hai giây tiếp theo. Ví dụ đơn giản của quảng bá cho từ khóa “lắc tay” đừng hiển thị url quá dài hãy để ngay trang sở hữu đa dạng sản phẩm lắc tay hoặc thậm chí là trang đích của bạn
5. Trang đích không liên quan
Theo thống kê với đên 99% người PR trên Google cho rằng chỉ việc thông minh PR sao cho rẻ là chiến dịch sẽ thành công. một sai lầm nghiêm trọng là bỏ qua sự quan trọng của trang đích (Lading Page) mà người mua sẽ được “chuyển đến” sau khi click vào quảng bá của bạn. thấp nhất là trang đích nên với liên quan tới nội dung quảng cáo của bạn 1 phần vì như thế sẽ cho khách hàng sự yên tâm hơn như liện hệ, thông tin xuất phát..
6. không tích hợp công cụ Analytics để theo dõi lợi nhuận
Cho dù bạn đang quảng cáo cho chính mình hay là cho doanh nghiệp khác bắt buộc biết được hiệu quả mà PR từ khóa Adwords mang đến sau một thời gian chi tiền do vậy cần liên kết sở hữu Google Analytic để theo dõi hiệu quả toàn chiến dịch.
Mục tiêu của bất kỳ chiến dịch Google Adwords nào cũng là kích thích việc bán hàng để tăng doanh thulên nhưng điều gì xảy ra nếu bạn không biết được lợi nhuận đầu tư thu về (ROI) là bao nhiêu?
quang cao tu khoa
7. loại quảng cáo gây hiểu nhầm
khi bạn làm cho phức tạp quảng bá của mình lên thì với thể xảy ra điều tồi tệ nhất là khiến cho không ưa thích, hoặc tệ hơn gây hiểu lầm quảng cáo của bạn, ấy là lý do vì sao PR của bạn phải phù hợp với trang đích n ếu bạn sở hữu đa dạng URL lòng vòng sẽ khiến cho quý khách tiềm năng của bạn sẽ không tin tưởng bạn, và số tiền bạn đang chi tiêu vào quảng bá là – cũng – hoàn toàn phí tiền của bạn.
nếu bạn đang quảng cáo 1 sản phẩm cụ thể và bạn đã sử dụng những từ khóa đúng được người mua tìm qua chọn kiếm thì liên kết quảng bá của bạn đến trang đích của sản phẩm cụ thể n ó sẽ dẫn tới chuyển đổi cao hơn mang người dùng sẵn sàng mua.
8. ko phân vùng địa lý
lúc tối ưu chiến dịch, đừng bỏ qua lựa tìm phân vùng địa lý nhé, hãy nhắm đến quý khách mục tiêu ở những nơi cụ thể mà doanh nghiệp bạn đang nhắm đến.
Hy vọng rằng các chia sẽ về sai lầm khi PR Google Adwords trên đây sẽ giúp cho bạn hạn chế được đem về một chiến dịch quảng cáo thật chất lượng thu hút quý khách và sinh ra rộng rãi lợi nhuận. Chúc bạn thành công !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét