Thứ Hai, 29 tháng 2, 2016

Những lý do vì sao web bị rớt hạng trên Google

Bạn đang có web sở hữu lượng truy cập to, hằng ngày bạn nhận được những e-mail, đơn hàng,.. Bỗng 1 ngày lượng khách truy cập vào web bị giảm đáng nói, vậy đâu là nguyên nhân?

các bạn truy cập thông qua những công cụ chọn kiếm là những khách hàng tiềm năng đáng để tiếp cận. Tuy nhiên một ngày bạn thấy với điều gì đấy bất thường, lượng truy cập website của bạn bị sụt giảm nghiêm trọng. Bạn xem lại các báo cáo và nhận thấy các từ khóa của mình đang bị tụt thiết bị hạng, thậm chí ko còn nằm trong top 20.

6 nguyen nhan khien tu khoa bi tut hang

>>> trường hợp bạn quan tâm:5. PR google adwords Quảng cáo google adwords giá rẻ ;

Ngay lúc này, hãy đặt câu hỏi điều gì đang xảy ra. cứng cáp chiến dịch seo từ khóa của bạn đang với vấn đề. Dưới đây sở hữu thể là 6 nguyên nhân làm web của bạn bị tụt trang bị hạng trên kết quả tìm kiếm

một. Chiến lược từ khóa chưa đúng

Xã hội càng ngày càng vững mạnh, khách hàng tìm kiếm cũng đã tuyệt vời hơn. Họ ko chỉ tập trung chọn kiếm vào một vài từ nhất định như: "seo tổng thể" hay "dịch vụ tối ưu hóa tổng thể" mà họ tìm thành phổ biến những biến thể hơn như: "dịch vụ tối ưu hóa tổng thể tại hà nội", "dịch vụ seo website tổng thể", "seo từ khóa tổng thể",….

giả dụ nhận thấy điều này xảy ra trên web của bạn, hãy nghiên cứu lại các bộ từ khóa để bắt đầu triển khai ngay một chiến lược seo mới.

2. Backlink với vấn đề

xây dựng liên kết là công việc bắt buộc được thực hiện thường xuyên, ngay cả sở hữu các dịch vụ tối ưu hóa từ khóa, khi từ khóa đã được lên top vẫn cần buộc phải thiết kế và tìm kiếm những liên kết mới.

Việc mang được các liên kết với số lượng to và đảm bảo là điều chẳng hề dễ dàng. do đó những dịch vụ seo google luôn tìm cách đẩy mạnh lượng backlink bằng toàn bộ bí quyết dẫn tới tình trạng spam liên kết. Qua nhiều lần cập nhật những thuật toán của google, những liên kết được làm ko trùng hợp bị phát hiện và liệt vào hàng spam khiến website của bạn bị tụt vật dụng hạng nhanh chóng.

Để tránh tình trạng này xảy ra, chúng ta nên bắt buộc tránh tình trạng làm liên kết vô tội vạ, trường hợp thuê những công ty seo bạn nên nên được uy tín rằng họ sẽ ko làm backlink cho bạn bằng hình thức spam. Đồng thời, việc thiết kế nội dung tốt cũng sẽ giúp bạn có thêm những liên kết trùng hợp, nâng cao điểm chất lượng cho website.

3. Thay đổi web mới

giả dụ công ty của bạn với kế hoạch khiến cho lại web thì hãy chú ý tới điều này. đa dạng công ty thay đổi website bao gồm cả cấu trúc của trang website đã làm hầu hết chiến dịch seo từ khóa bị ảnh hưởng, mọi kết quả của họ trong bảng xếp hạng bị tụt thê thảm.

giảm thiểu nếu này xảy ra, bạn hãy sử dụng điều hướng 301 sau lúc thay đổi web để giảm thiểu các liên kết gẫy, giả dụ mang thể, hãy nỗ lực tránh thay đổi cấu trúc liên kết của website, tạo ra các lỗi 404.

>>> Dịch vụ liên quan: Quảng cáo từ khóa giá rẻ ;

4. những đối thủ vượt mặt

Bạn chẳng phải là người duy nhất đang làm cho seo. khi bạn vượt người khác để tiến đến một vị trí cao hơn đồng nghĩa mang việc sở hữu 1 người khác đang bị tụt hạng và họ phải làm phương pháp gì đó giúp cải thiện tình trạng tụt hạng này. Chính vì vậy tối ưu hóa là một công việc cần buộc phải được khiến cho thường xuyên ngay cả khi trang web của bạn đã đứng ở trên top đầu bảng xếp hạng.

Đừng lười biếng và hưởng thành quả trong vui sướng, bạn phải buộc phải tiếp tục chiến đấu để duy trì từ khóa của bạn trên top, trường hợp bạn dừng làm việc đối thủ của bạn sẽ vượt mặt.

5. Google dance

Google thường xuyên thay đổi những đánh giá của mình để cải thiện đảm bảo chọn kiếm của mình. những doanh nghiệp làm cho seo thường xuyên cung cấp các báo cáo về vị trí từ khóa của quý khách trên bảng xếp hạng chọn kiếm, tuy nhiên khi kiểm tra kết quả thì vị trí đấy lại không khớp. Điều này ko sở hữu gì quá lạ lẫm bởi bạn đang chọn kiếm trên 1 máy tính khác hoặc google vừa mới thay đổi 1 vài điều gì đó trong ngày hôm nay.

6. Gooogle update

những kỹ sư của google khiến cho việc hằng ngày để cải thiện các thuật toán của mình. Đồng nghĩa sở hữu điều này, mỗi năm với số đông lần update của google trên cỗ máy chọn kiếm của mình, mỗi lần update với thể sẽ gây ra những ảnh hưởng lớn nhỏ khác nhau đến các website.

Để hạn chế bị tụt hạng sau các lần cập nhật thuật toán của google, bạn cần buộc phải chọn hiểu về tối ưu hóa mũ trắng và thực hiện nghiêm túc theo các gì google hướng dẫn để có một kết quả phải chăng tên bảng xếp hạng chọn kiếm.

với đa số lý do khiến từ khóa của bạn bị tụt hạng khỏi công cụ chọn kiếm google. ví như bạn chẳng hề là một chuyên gia seo thì cũng buộc phải nắm được những điều này để với các xử lý kịp thời tự dưng gặp may.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét