Thứ Sáu, 26 tháng 2, 2016

Các chiến lược SEO cũ kỹ

Thuật toán của Google được thường xuyên cập nhật, trường hợp bạn là người làm cho seo, ko nhanh chóng update những thuật toán đó thì vô hình chung bạn đang làm cho website của mình mất trang bị hạng ngay tắp lự. Bởi 1 số chiến thuật cũ nếu tiêu dùng trong thời điểm này sẽ không chỉ làm cản trở việc tăng traffic cho web của bạn mà còn ngược lại sẽ làm web của bạn bị mất đi lượng traffic rất lớn.
>>>Mời bạn tham khảo: Quảng cáo từ khóa ;
Sau đây chúng tôi sẽ chỉ ra cho người mua những chiến dịch tối ưu hóa lỗi thời, phải quan tâm nếu không muốn web của bạn tụt dốc ko phanh.

7 chiến thuật tối ưu hóa lỗi thời

Chiến thuật lỗi thời # 1 : Thêm backlink mang nghĩa là có đồ vật hạng cao hơn.
Theo như searchengineland.com thì tổng số lượng backlink là yếu tố trang bị 3 trong tổng khía cạnh quyết định được bảng xếp hạng cho web.
Việc làm cho backlink vẫn là cực kỳ thiết yếu nhưng số lượng backlink càng phổ biến càng rẻ không còn đúng với bây giờ nữa. ngày nay thì với đông đảo những trang website chỉ sở hữu một số lượng backlink rất ít những vẫn lên top cộng với những website đã xuất hiện từ siêu lâu rồi.
Backlink có phải là tiêu chí hàng đầu để lên Top
Tại sao?
Bởi vì backlinks của những website mới này ưa thích hơn, chất lượng hơn và backlink tuân thủ đúng sở hữu thuật toán Penguin mà Google đã cập nhật thường xuyên. do vậy để web được ổn đinh và mang được vật dụng hạng cao hơn thì người dùng bắt buộc hướng đến một tiêu chí đó là link chất lượng để uy tín trang bị hạng website được phải chăng nhất.
Chiến thuật lỗi thời # 2 : tối ưu hóa là bí quyết viết nội dung với mật độ từ khóa cao
Thông thường thì bạn muốn sở hữu thiết bị hạng cao sở hữu từ khóa " đào tạo seo " thì bạn sẽ phải lặp đi lặp lại từ khóa này, có mật độ từ khóa cao, nhằm nhấn mạnh từ khóa ấy mang bộ máy tìm kiếm của Google. sở hữu sự nâng cấp, bổ xung và cập nhật liên tục những thuật toán như panda ( gấu trúc ), penguin ( chim cánh cụt ), HummingBird (chim ruồi) … trong Google có kể tới một thuật ngữ Latent semantic indexing ( LSI ), đây là thuật toán nhằm phân tích và đưa ra những từ khóa liên quan mang từ khóa chính mà chúng ta đang thông minh.
với thể hiểu một cách giản đơn ấy là thay vì chúng ta chỉ chăm chú logic một từ khóa mà chúng ta đang muốn tối ưu hóa ( lặp lại từ khóa, thêm từ đồng nghĩa …), làm bài viết phát triển thành khô cứng và nhàm chán sở hữu người dùng, nó không giúp cho đồ vật hạng từ khóa của chúng ta cao hơn mà còn bị đánh mất thiết bị hạng 1 cách thê thảm ( sẽ bị Panda và HummingBird sử lý ).
Mật độ từ khóa cao trong bài viết sẽ hiệu quả ?
Thay vào đấy chúng ta phải thêm các từ khóa khác liên quan, từ khóa bổ trợ tới từ khóa chính đó. Theo bí quyết này sẽ thấp hơn và thân thiện hơn sở hữu quý khách, giúp cho nội dung trở thành trùng hợp hơn nhưng vẫn đảm bảo việc được việc Google sẽ xếp hạng với từ khóa chính và hơn thế nữa là các từ khóa liên quan cũng sẽ được xếp hạng trong danh sách kết quả tìm kiếm. ngoài ra người mua mang thể xem thêm 4 cách sáng tạo nội dung ấn tượng để tạo với content uy tín hơn, hiệu quả hơn.
Chiến thuật lỗi thời # 3: seo là chỉ cần BackLinks , code và content
Đúng là seo chỉ cần Links, code và content nhưng đây là chiến thuật mà chúng ta áp dụng 5 năm trước đây, mang các web được lập ra một bí quyết đơn giản ( ko bắt buộc chăm chút hình ảnh, không nên logic thân thiện cho người dùng, tốc độ load vô cùng chậm … ) và được làm trên nội dung kém chất lượng ( như việc đi coppy bài viết, viết nội dung ngắn, lan man ko đúng chủ đề và rất chậm việc cập nhật nội dung mới … ) và thiết kế càng rộng rãi các backlink càng phải chăng ( ko chú trọng đến việc khiến cho backlinks uy tín mà chỉ lưu ý đến số lượng ) … từ khóa sẽ được xuất hiện trong bảng danh sách tìm kiếm của Google ở vị trí siêu phải chăng.
Nhưng có ngày nay thì mang chiến thuật này website của bạn sẽ nguy hiểm, bởi khi có 1 website quá đơn thuần, không thu hút được người dùng và quá rắc rối lúc dùng hơn nữa thì tốc độ trang quá chậm sẽ khiến người dùng thoát ngay. không tính đấy thì vấn đề về nội dung cũng sẽ cần nên chú ý bởi lúc web của bạn mang nội dung đảm bảo, hữu ích, với giá trị, mới mẻ ( cập nhật thường xuyên ) các bạn sẽ thấy thích thú và thường xuyên quay lại website để đọc nội dung ( bạn sẽ với được lượng đọc fake trung thành ), sẽ tác động vô cùng tốt đến kết quả ranking web của bạn.
lúc khiến cho seo ko chỉ là Backlink, content mà bắt buộc mang Social
có vấn đề về backlinks, càng đa dạng càng phải chăng sẽ bị sử lý bởi penguin ngay lập tức, hơn thế nữa 1 web ko chỉ áp dụng mỗi việc ranking bằng links mà bên cạnh ra cần thiết áp dụng mạng xã hội như facebook, Google Plus, Linkedin, Twitter … nhằm giúp quảng cáo web của quý khách đến sở hữu rộng rãi người hơn nữa. Việc này sẽ tác động trực tiếp đến bảng xếp hạng từ khóa của website.
Tại sao?
có những trang web càng được đa dạng trên các trang mạng xã hội thì cơ hội được nhiều người nhìn thấy và click vào càng cao, đây chính là nguồn traffic hoàn hảo kết hợp mang backlinks website sẽ ngày càng vươn lên là chất lương và đảm bảo hơn. Thêm vào đó mạng xã hội là một kênh truyền vô cùng phải chăng để đăng tải cũng truyền đi những nội dụng dung trên web hài hòa mang nội dung đảm bảo và website ấn tượng sẽ tạo ra nguồn traffic xuất sắc với lượng đọc nhái tăng cao.
do vậy muốn website có được thiết bị hạng cao trên Google thì người mua không nên chỉ tập trung vào làm backlink mà khiến cho việc đó song song có việc gây dựng xây dựng được ảnh hưởng trên mạng xã hội.
Chiến thuật lỗi thời # 4 : Theo dõi bảng xếp hạng.
Liên tục kiểm tra thứ hạng từ khóa trên bảng xếp hạng, mang những từ khóa ngắn, để phân tích và nghiên cứu tính hiệu quả của từ khóa với người mua qua từ khóa chính mà chúng ta đã sở hữu trên bảng xếp hạng. Nhưng đây là cách khiến cho rất cũ.
Theo dõi bảng xêp hạng từ khóa là nhu yếu ?
>>> với thể bạn quan tâm: Quảng cáo google giá rẻ
Bộ máy chọn kiếm của Google liên tục cập nhật và thay đổi, hơn thế nữa là hành vi tìm kiếm của các bạn cũng thay đổi, vì vậy việc xếp hạng với các từ khóa ngắn cũng sẽ siêu gặp rộng rãi cạnh tranh nhưng ko lại không thực sự hiệu quả, mang việc liên tục kiểm tra vật dụng hạng từ khóa sẽ không rút ra được kinh nghiệm gì mà còn làm bạn mất thời gian.
Để sở hữu được đồ vật hạng bền vững và hiệu quả hơn thì người mua buộc phải áp dụng sở hữu các từ khóa dài, vừa đảm bảo được tính chuyển đổi cao vừa lôi kéo được traffic tốt hơn ( đây là hành vi người dùng chọn kiếm với các từ khóa đích cụ thể và chính xác hơn ), trang bị hạng từ khóa sẽ được bền vững hơn trên bảng xếp hạng. Điều này sẽ giúp cho web của bạn ổn định và an toàn trước thuật toán panda, penguin. ( link và content )
Chiến thuật lỗi thời # 5 : Càng rộng rãi Page càng phổ biến truy cập.
Wikipedia là một ví dụ hoàn hảo của một trang website giàu nội dung và mang được số đông truy cập sở hữu số đông trang thông tin khác nhau, như thế có nên là một web sở hữu càng nhiều nội dung, tạo buộc phải đa dạng trang chia sẻ thông tin thì với càng phổ biến truy cập ?
Nhưng hiện thực thì chẳng phải như thế bởi trường hợp web của có đa dạng Pages đựng đông đảo thông tin nhưng có nội dung ko uy tín uy tín thì không những không giúp bạn mang được vật dụng hạng rẻ mà ngoại trừ ra còn khiến web của bạn bị đánh giá là nhái.
Muốn với rộng rãi truy cập thì phải tạo ra rộng rãi page nội dung ?
Google đã đưa ra thuật toán Panda và liên tục cập nhật các phiên bản khác nhau để trừng phạt những website có nội dung kém chất lượng và khiến web ấy bị tụt giảm traffic. mang rất nhiều website cũng đã từng đứng đầu trên bảng xếp hạng của Google nhưng cũng đã bị tụt giảm và biến mất khỏi bảng xếp hạng một bí quyết thê thảm.
Chiến thuật lỗi thời # 6 : Bạn buộc phải hầu hết nội dung dạng văn bản để với được xếp hạng phải chăng nhất.
Nội dung luôn là 1 phần vô cùng quan trọng trong giai đoạn làm cho seo và ranking thứ hạng, có phổ biến nội dung chất lượng sẽ giúp cho website mang được sức mạnh thực sự và giữ được chân bạn đọc một bí quyết lâu dài hơn, điều này sẽ giúp cho thứ hạng của website được ổn định.
Nhưng giả dụ website chỉ với nội dung đảm bảo chưa hẳn đã thực sự phải chăng bởi xu hướng mới đấy là hình ảnh và clip. Đây thực sự là hai nội dung rất quan trọng đáp ứng được nhu cầu khách hàng, sở hữu vô cùng ít thời gian để tiếp nhận thông tin, do vậy 1 web buộc phải bắt buộc đưa ra nội dung mới mẻ và truyền tải thông điệp tới sở hữu bạn đọc một cách nhanh nhất. sở hữu hình ảnh chứa nội dung và video là hai nội dung làm được việc này một phương pháp nhanh nhất và hiệu quả nhất. do đó để có sở hữu được trang bị hạng tốt, ổn định và đem lại tính hiệu quả cao thì cần buộc phải có sự hài hòa của văn bản, hình ảnh, video …
phải mang video, image để có nội dung uy tín hơn
Chiến thuật lỗi thời # 7 : với đồ vật hạng cao sẽ với nhiều traffic
1 quan niệm sai lầm trong nghề seo ấy là việc web của bạn sở hữu đồ vật hạng cao thì sẽ với được đa dạng traffic. với website có thiết bị hạng cao thì sẽ với phổ biến người nhìn thấy nhưng ko với nghĩa là sẽ sở hữu được lượng click để truy cập vào web.
Tại sao ?
Tại vì từ khóa mà bạn đang Ranking không ko nhắm đúng mục đich mà các bạn tìm kiếm, hoặc nội trong tiêu đề, mô tả không hấp dẫn sẽ khiến người mua ko click vào.
Để giải quyết điều này bạn phải cần nghiên cứu từ khóa với keyword planer, để chọn được từ khóa mang lượng truy cập cao và đúng có sự chú ý của khách hàng. Tiếp ấy là việc bạn nên cần nắm bắt được tiêu chí giật tít đề kích thích khách hàng click vào bài viết của quý khách.
mang thứ hạng cao thì sẽ sở hữu đa dạng traffic ?
Kết luận :
Đừng tiêu hao với những chiến thuật tối ưu hóa đã lỗi thời mà tôi đã nêu ở trên vì bạn có cố gắng cũng sẽ không đem lại tính hiệu quả cao, mà còn phản tác dụng bởi nó đi trái mang luật định của Google. Để giúp web sở hữu được thứ hạng thấp cũng như lôi kéo được traffic người mua bắt buộc áp dụng mang chiến thuật mới và giải pháp mới mà tôi cũng đã nhắc trong từng phần.
Chúc khách hàng thành công và luôn là người nắm bắt được các khoa học, những thuật toán mới của Google.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét