Thứ Năm, 25 tháng 2, 2016

Mẹo để mua hàng giá thấp trên mạng với ChanhTươi.com

mua HÀNG TRÊN MẠNG – THẤY GIÁ rẻ ko HAM

Trên mạng sở hữu tới hàng ngàn người bán có tất cả quy mô về cửa hàng, địa điểm khác nhau vì thế giá cũng sở hữu sự đa dạng. Mình rút ra 1 điều là giá nó không quá chênh lệnh giữa những sản thương mại điện tử quá nhiều. Thường chỉ vài chục tới 100 nghìn mà thôi.

>>> sở hữu thể bạn quan tâm: Học google adwords ;

Chúng ta không sắm sản phẩm, chúng ta sắm thuận tiện mà nó mang lại. do đó cần lưu ý đến uy tín sản phẩm, chế độ bảo hành và sau bán hàng. Bởi sắm về mà không tiêu dùng được thì khác gì vứt đi. Chúng ta siêu khó để đánh giá họ phải cần xem kỹ thông tin liên lạc, shop, mô tả và chính sách bảo hành của bạn. Bạn cũng bắt buộc hình thành thói quen chọn thông tin về người bán xem họ đưa thông tin lên đó có đúng ko ? Như tìm thêm tên thương hiệu, địa chỉ, thông tin ghi trên Website…

khiến THẾ NÀO ĐỂ sắm ĐƯỢC HÀNG với GIÁ thấp

Bạn chỉ sắm được 1 sản phẩm với giá thấp nhất khi nó nằm trong trường trình khuyến mại về sản phẩm của hãng. Tại sao trước khi mua hàng bạn ko lượn qua các sản thương mại điện tử to như Lazada, Tiki, NguyenKim,TranAnh,MediaMart… để chọn xem sản phẩm của mình với đang được khuyến mại hay ko ?

BẠN ĐÃ BAO GIỜ NGHE tới MÃ GIÁM GIÁ – COUPON, VOUCHER CHƯA ?

Coupon, Voucher là những mã giảm giá để quý khách dùng lúc mua mua. trường hợp mà ai hay sắm hàng ở siêu thị thì sẽ thấy lúc mua hàng xong thì những cực kỳ thị hay tặng bạn 1 chiếc thẻ giảm giá cho các đơn hàng tiếp theo. Thì dòng mã giảm giá nó cũng sở hữu tác dụng như thế, nhưng nó chỉ tiêu dùng online được mà thôi.

Mã giảm giá 50k trên Lazada (Ảnh: ChanhTuoi.com)

Mã giảm giá 50k trên Lazada (Ảnh: ChanhTuoi.com)

hầu hết các web thương mại điện tử lớn thường xuyên tung ra đủ những mẫu mã giảm giá để kích thích mua mua. Và trường hợp bạn là một người thực sự tinh ý và kiên nhẫn, bạn có thể dễ dàng kiếm được hầu hết mã giảm giá hời ở mọi những sản phẩm thương mại điện tử lớn. Nhưng như thế mất rộng rãi thời gian quá, mang 1 cách đơn thuần hơn đa dạng.

Tú thì vẫn tin dùng chanhtuoi.com bởi trên này mã giảm giá đa dạng, lại luôn được cập nhật. Quan trọng nhất là nó với đa dạng các bạn đóng góp và chia sẻ deal. Trước khi mua hàng thì mình đều vào cùng đồng ChanhTươi, ở ấy với đông đảo người cộng chia sẻ các mã giảm giá của toàn bộ đa số các trang mạng sắm mua lớn, do đó ko phải loay hoay mất công ngồi chọn, cứ vào đây kiểu gì cũng sẽ thấy.

cách tìm MÃ GIẢM GIÁ ĐỂ mua HÀNG GIÁ tốt TRÊN MẠNG ?

Bước 1: Bạn truy cập vào liên hệ www.chanhtuoi.com

Bước 2: Nhập nội dung bạn bắt buộc chọn kiếm.

Ví dụ: Muốn tìm mã giảm giá ở lazada thì bạn nhập vào ô chọn kiếm: "mã giảm giá lazada", muốn chọn ở Nguyễn Kim thì nhập "mã giảm giá nguyễn kim"…

Nhập từ khóa bạn cần tìm vào ô tìm kiếm

Nhập từ khóa bạn buộc phải tìm vào ô tìm kiếm

>>>Mời bạn tham khảo: Đào tạo marketing online ;

Bạn thấy đó, rất nhiều mã giảm giá và những bài viết chia sẻ về khuyến mại lazada trên ấy. ngày nay thì chỉ việc vào đó để lấy mã giảm giá thôi. Qua đơn thuần cần không ?.

sắm HÀNG GIÁ thấp TRÊN MẠNG SỢ VỊ LỪA ĐẢO ?

Trực tiếp đi ra nhà hàng mua hàng còn bị lừa. bởi thế mua hàng Online thì cũng phổ biến giả dụ bị mất tiền oan rồi, phần là họ bị lừa thật do người bán nó chủ động, dòng này thì khách hàng phải để ý là tùy người bán thì mới chuyển tiền trước. phương pháp rẻ nhất là sắm hàng theo hình thức COD – tức là nhận hàng mới trả tiền. Giờ những liên hệ ở Việt Nam đều áp dụng hình thức này, và nó chiếm tới 75% số giao dịch mua mua online hiện tại luôn ấy.

Giao dịch lần đầu và chưa tin tưởng người bán thì chứ COD mà mua người mua nhé. cửa hàng nào không mang COD thì không sắm, đặt trước cũng không nhé :), cộng lắm chuyển tiền khoảng 10% giá trị sản phẩm để đặt cọc thôi.

Vậy bạn nhớ nhé, khi mua hàng lần đầu thì tìm COD, muốn mua giá phải chăng thì vào ChanhTươi để xem khuyến mại của người bán, chọn kiếm mã giảm giá.

Chúc bạn sẽ chọn được những món đồ thấp và có thể mua hàng trên mạng giá rẻ nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét