Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

Seo nội dung - Cơ bản cho người bắt đầu học

giả dụ bạn là các người mới tìm hiểu về hoạt động của thế giới digital kinh doanh thì kiên cố bạn sẽ gặp khái niệm là "SEO content" hay là "SEO nội dung". Hoạt động marketing digital ko thể thiếu tối ưu hóa content. Đây mang lẽ là chủ đề nóng hổi và thường xuyên được nói tới trong các cuộc nói chuyện hoặc cuộc họp về digital kinh doanh.
Bài viết này sẽ giúp người dùng giải quyết 3 câu hỏi của tối ưu hóa content ấy là:
· tối ưu hóa nội dung là gì?
· các hình thức của nội dung mang thể seo ?
· Chiến lược của tối ưu hóa nội dung là gì ?
nếu với câu hỏi gì khách hàng có thể gửi trực tiếp vào phần comment và tôi sẽ trả lời
ngày nay hãy bắt đầu mang

seo nội dung cho người mới bắt đầu

>>> Tham khảo thêm tại: Đào tạo marketing online ;

1.SEO NỘI DUNG LÀ GÌ

Để hiểu bản chất của vấn để thì sở hữu lẽ chúng ta hãy hiểu hai khái niệm "SEO" và "Nội dung".
· "SEO": là việc seo bất cứ một điều gì chỉ có mục đích là điều đấy sẽ giúp cho website của bạn dễ dàng xuất hiện hơn trên các công cụ chọn kiếm. Mà hiện nay chiếm 70% quý khách công cụ là Google.
· "Content" là đa số những gì mà bạn đưa lên web của bạn để cho các bạn nhìn thấy và những công cụ chọn kiếm mang thể hiểu được.
Vậy ghép hai khái niệm lại sở hữu nhau chúng ta với thể hiểu "SEO NỘI DUNG" là tất cả các gì mà chúng ta đưa lên trang website để thu hút người truy cập qua công cụ chọn kiếm.
đa số trang bị nhằm seo bài viết hay nội dung thì tạm thời tôi không đưa ra đây mà sẽ với 1 bài viết khía cạnh khác. Đây chỉ là những hướng dẫn tổng thể về các gì bạn sẽ làm để seo nội dung cho web của mình.

Nghiên cứu từ khóa: ví như bạn muốn tăng lượng truy cập vào web của mình thông qua google thì thấp nhất là bạn nên nghiên cứu từ khoá trước khi bạn bắt đầu. với bước này bạn sẽ biết được đâu là người dùng của mình và số lượng như thế nào.
seo từ khóa:Các bạn nên biết phương pháp đặt từ khóa ở đâu và như thế nào để sở hữu thể tạo ra sự thân thiện nhất mang các yêu cầu của công cụ chọn kiếm.( dòng này sẽ lại sở hữu một bài khác viết chi tiết nhé)
Tổ chức nội dung: những nội dung trên trang website của bạn bắt buộc được tổ chức 1 cách tuyệt vời. Điều này không chỉ rẻ cho tối ưu hóa, nó cũng giúp khách truy cập vào trang website của bạn tìm kiếm nội dung khác sở hữu liên quan một phương pháp dễ dàng. (Người tiêu dùng ở lại trang của bạn càng lâu càng phải chăng.)
quảng bá nội dung: tăng sự hiên thị mang những nội dung bạn mới tạo bằng những mạng xã hội và làm liên kết (link) cho nội dung (cả trong (internal-link) và không tính web (external-link).

Chú ý: nội dung bạn đưa lên web phải thực sự sở hữu giá trị cho các bạn. Còn ví như bạn chỉ nhắm đến việc thỏa mãn cho các công cụ tìm kiếm thôi thì sẽ bị Google phạt nặng đấy nhé. Google hiện đánh giá trang web tốt hay xấu còn dựa vào chỉ số là thời gian các bạn truy cập và lượng truy cập lặp lại. nên ví như những website nào mà nội dung kém thì dẫn đến thời gian truy cập ngắn hay thoát nhanh thì kỹ lưỡng đấy nhé. Google sẽ nhòm ngó bạn!


2.NHỮNG HÌNH THỨC CỦA NỘI DUNG sở hữu THỂ tối ưu hóa

các nội dung để tối ưu hóa mang thể xuất hiện dưới rất nhiều hình thức sau đây

các trang sản phẩm – dịch vụ: Đây là thiết bị tạo ra tiền của bất kỳ 1 trang website thương mại. một trang sản phẩm tốt với thê vừa logic cho seo vừa tốt cho Adword.

Bài viết trên Blog:blog là một trong các bí quyết dễ nhất để tạo ra sự liên kết thường xuyên mang việc tối ưu hóa nội dung. kể chung, những bài đăng trên blog hấp dẫn hơn và với khả năng lôi kéo những liên kết cao hơn so có những trang sản phẩm. bởi thế hãy tạo ra một blog giống như một trang web miễn phí.

các bài viết:những bài báo, phỏng vấn, giới thiệu Điều này bạn sẽ thấy tại đa số ở những website báo hay tạp chí.

những hướng dẫn:những bản hướng với nội dung mô tả yếu tố phương pháp sử dụng hướng dẫn cho sản phẩm- dịch vu. những hướng dẫn này mang thể đưa lên web và là một công cụ thấp khi muốn nâng cao lượng truy cập.

Video: kể chung thì video với ít hơn ở trên website và chủ yếu là những văn bản (ngoại trừ một số trang chuyên video nhé !). bởi vậy, nó dễ dàng mang thể được xếp hạng đầu trên công cụ tìm kiếm. Tùy thuộc vào từng công ty hay sản phẩm mà clip mang thể sở hữu nhiều nội dung khác nhau ( ví dụ: 1 công ty bán đèn –video việc tháo lắp hay vệ sinh đèn, 1 công ty làm website – video giới thiệu về doanh nghiệp và thành quả hoạt động..)

Inforgraphic:là việc biểu thị thông tin bằng hình ảnh như biểu đồ, hình minh họa về 1 chủ đề nào ấy. Inforgraphic sẽ làm cho người truy cập lưu lại lâu hơn trên web nhưng vì ấy là hình ảnh cần những chữ sẽ không được tìm thấy bằng công cụ chọn kiếm. do vậy, nên logic các phần còn lại trong trang.
Slideshow:một slide giới thiệu đôi lúc hiệu quả hơn việc là viết các bài dài lê thê. Và seo ở đây chính là những nội dung, chú thích , tiêu đề hay đường dẫn tham khảo..trong slide đấy để sở hữu thể được tìm thấy bằng google.
Bảng giải thích thuật ngữ: trong nghề nghiệp chuyên môn sẽ với các thuật ngữ chuyên tiêu dùng. do vậy, tạo ra một bảng thuật ngữ cũng sẽ giúp bạn kiểm tra được chín xác phương pháp truy cập của khách hàng.
....Đây là 1 số hình thức cơ bản của tối ưu hóa nội dung, ngoài ra thì còn đông đảo phương pháp

3. CHIẾN LƯỢC tối ưu hóa NỘI DUNG LÀ GÌ

Đừng viết nội dung bừa bãi, buộc phải với chiến lược tối ưu hóa nội dung thích hợp.
Xác định mục tiêu của bạn

trước tiên, xác định mục tiêu mà web của bạn đang nhắm tới là gì? Bạn đang tìm phương pháp đẩy doanh số bán hàng thông qua quý khách trên internet? Bạn muốn kiếm tiền từ trang website thông qua những hoạt động quảng cáo bởi thế bạn chỉ muốn nâng cao lưu lượng truy cập của người mua.? Mục tiêu khác nhau thì chiến lược nội dung cũng khác nhau đấy.

>>> Xem thêm: Học google adwords ;

trường hợp là bán sản phẩm và dịch vụ thì chiến lược là tập trung vào trang thông tin sản phẩm, tối ưu hóa cho công cụ chọn kiếm và tiện dụng cho người dùng. Đồng thời sở hữu những nội dung hướng dẫn sử dụng sản phẩm hay tính năng trên những blog hay trang khác.....

Còn giả dụ là trang quảng cáo thì nên nâng cao sự lôi kéo độc giả bằng nội dung tin tức, giải trí, hay clip..

Đánh giá thói quen người dùng

Tùy theo đối tượng người mua mà bạn nhắm tới thì nội dung cũng nên thay đổi cho phù hợp. giả dụ là người to tuổi thì họ phải phổ biến thông tin trình bày đơn thuần, dễ nhìn. Nhưng trường hợp là đối tượng bạn trẻ thì cần là phổ biến hình ảnh hấp dẫn, ít chữ hơn vì họ ko thích đọc rộng rãi.

Điều này cũng thay đổi theo rộng rãi phương pháp phân tích khác nhau như: ngành nghề, địa vị xã hội, thói quen, sở thích...

Tạo ra 1 lịch biên tập nội dung

một khi bạn đã các bạn mục tiêu bạn hãy bắt đầu làm ra một lịch biên tập. Lịch biên tập là 1 lịch trình thể hiện rõ lúc nào bạn sẽ xuất bản nội dung mới hình thức thể hiện. Điều này sẽ giúp bạn với những nội dung thường xuyên cũng như ngăn cản bạn viết những bài sở hữu nội dung lộn xộn.Một vài lời khuyên cho việc tạo 1 lịch biên tập:

tiêu dùng Outlook (hay Google Calendar) - Chia sẻ lịch biên tập sở hữu đội ngũ tiếp thị của bạn. Thiết lập đề cập nhở cho những tác kém chất lượng để họ nhận được một thông báo gần tới hạn chót.

Hãy xem xét việc tạo ra các tính năng liên tục - Ví dụ, 1 blog thực phẩm với thể đưa ra 1 công thức nấu ăn vào trang bị hai hằng tuần.

Hãy phân chia phổ biến thời gian hơn lúc biên tâp các nội dung phức tạp, chẳng hạn như clip và infographics. những loại nay thường cần rộng rãi lần chỉnh sửa để hoàn thiện và có thể sẽ phức tạp hơn lúc hợp lý cho google.

Đừng lên kế hoạch quá dài - Lịch thường bị lộn xộn trong khoảng một hoặc 2 tháng, do những thay đổi mục tiêu tiếp thị, ngân sách, hoặc nhân viên, do vậy, đừng nỗ lực để với kế hoạch khiến cho việc quá dài sẽ khiến lãng phí thời gian và sức lực của bạn.

PHÂN TÍCH VÀ ĐÁNH GIÁ LẠI

Cuối cùng, hãy hường xuyên phân tích nội dung seo của bạn để xem những gì khiến cho việc và những gì ko. Biện pháp phải chăng nhất để đánh giá sự thành công đó là với bao nhiêu lượt truy cập, các liên kết, những ý kiến ​​(trên blog và một số nội dung khác), mạng xã hội (Facebook thích, tweets, vv), và tỷ lệ chuyển đổi.

Phân tích của bạn phải sở hữu hai mục tiêu:
Nghiên cứu những thành công và với buộc phải lặp lại chúng cho các chiến lược khác - Hãy thăm dò xem khác hàng mang thích những nội dung của mình làm cho hay ko. Điều chỉnh lại để có thể tạo ra được một sản phẩm phải chăng hơn.
Dành thời gian để cập nhật và tuyệt vời lại tối ưu hóa – trường hợp bạn tuyệt vời cho 1 từ khóa thành công thì hãy xem xét và áp dụng nó cho các từ khóa khác.

LỜI KẾT

các vấn đề liên quan đến seo luôn luôn nóng hổi và thay đổi. Bởi lẽ mỗi người sẽ với các ý kiến riêng. Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của riêng người mua !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét