Thứ Năm, 25 tháng 2, 2016

Phần mềm lấy Email trong list bạn bè trên Facebook

Tú vừa mới test 1 ứng dụng rất tiện ích cho phép bạn xem toàn bộ shop email bạn bè của mình ở trên Facebook. ko giống như các công cụ trước đây là quét email hầu hết người hay commemt và bình luận facebook.

Tiện ích này cho phép bạn lấy email thực của quý khách đã đăng ký với Facebook. Tú với trải nghiệm các địa chỉ email quét được thì toàn bộ là chính xác, mình nghĩ ví như chúng ta biết phương pháp tận dụng dữ liệu này thì chẳng phải dạng vừa đâu. Trên Facebook có đông đảo người mua tiềm năng mà chúng ta với thể khai thác, bạn với thể bắt đầu Email kinh doanh mang chính Data này.

TỶ LỆ LẤY ĐƯỢC EMAIL LÀ BAO NHIÊU ?

Tú sở hữu khoảng 3.200 bạn bè, thì phần mềm này quét được đa số là 2.123 tương đương có 66,3%số lượng bạn bè mà Tú với. Tú cảm thấy khá ít cần trao đổi mang tác kém chất lượng, a Tony Hùng cho biết thì phần mềm này chỉ lấy được các tài khoản mà quý khách đăng ký bằng email, còn ai dùng số điện thoại thì không lấy được (không với thì làm cho sao lấy). Như vậy mình đánh giá ổn đó chứ, không tệ chút nào.

Quét email bạn bề trên Facebook

Phần mềm này phù hợp sở hữu những ai ?

chẳng hề mọi toàn bộ người đều phải dùng, bạn phải biết khiến cho gì tiếp theo mới bắt buộc sử dụng. Đừng thấy người ta tải mình cũng làm theo, bí quyết học đó chỉ làm mình mất thêm thời gian mà thôi.

  • Bạn đang marketing và thường kết bạn với khách hàng qua Facebook cá nhân
  • Bạn sở hữu nhiều tài khoản facebook (chính, phụ, biến thể các kiểu).
  • Bạn có mặt trên thị trường cá nhân (như Tú chẳng hạn), sử dụng để khai thác các việc khác.
  • Chuẩn bị cho những dự án buôn bán sắp đến qua Facebook (Có thể chạy PR FB qua Email mà).

Sau khi với email rồi bạn buộc phải khiến cho gì ?

giả dụ bạn là người mới bắt đầu thì hãy sử dụng http://mailchimp.com (Miễn phí 12,000 email gửi đi mỗi tháng) và tệp dữ liệu bạn sở hữu thể chăm sóc là 2,000 người. giả dụ muốn tiết kiệm hãy lấy vài email của bạn ra đăng ký, sau đấy gửi thư cho họ, rồi thu lại tệp email khách hàng đã tương tác rồi chăm sóc sau này là chuẩn nhất.

Đây là email thực nên không lo MailChimp khóa tài khoản trường hợp tỷ lệ tương tác rẻ, bạn chỉ buộc phải chú ý đến khách hàng tiềm năng mà thôi. ko phải gửi phổ biến, chúng ta cần tỷ lệ chốt đơn hàng cao là ok. một điểm bắt buộc chú ý khi bạn gửi là cần bóc luôn cả tên User ra để gửi nhé.

TẢI VỀ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM LẤY EMAIL BẠN BÈ TRÊN FACEBOOK

Phần mềm này do tác kém chất lượng Tony Hùng tăng trưởng và bạn có thể tải về tiêu dùng thử miễn phí tại đây

Mặc định bạn sẽ được xem hết danh sách số email quét được, và được lưu ra 50 bản ghi bằng Excel. giả dụ bạn muốn sử dụng gần như tính năng thì buộc phải trả 500,000đ/ một năm. (Tính ra mỗi tháng là 50k, mỗi ngày mất một,500đ cũng hạt dẻ đó chứ). Chỉ buộc phải 1 tới 2 đơn hàng là thu hồi vốn, Tú thấy giá ấy phải chăng nhé.

Tú mang xin được 1 mã giảm giá lúc đăng ký phần mềm là tặng thêm 02 tháng dùng (bạn được thêm 100,000đ) khi bạn nhập mã Coupon TuCao để đăng ký.

Nhập mã khuyến mại TuCao để được tặng thêm 2 tháng

Nhập mã khuyến mại TuCao để được tặng thêm 2 tháng

đa số vấn đề và khó khăn lúc dùng thì các bạn shop trực tiếp sở hữu tác fake nhé. Chúc bạn thành công.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét