Chủ Nhật, 28 tháng 2, 2016

Thủ thuật lựa tìm từ khóa phù hợp mang chiến lược seo

Trước khi xây dựng 1 chiến lược seo, việc quan trọng nhất của những Seoer là lựa chọn từ khóa ưa thích sở hữu lĩnh vực và khả năng của mình. Vậy làm cho thế nào để tìm được những từ khóa phù hợp?

>>> nếu bạn quan tâm: Quảng cáo facebook ads ;

Trước khi bắt đầu làm 1 chiến lược seo, chúng ta buộc phải nên nghiên cứu để lựa tìm ra được từ khóa thích hợp nhằm tiếp cận đúng mục tiêu, tiết kiệm thời gian và tầm giá. Tuy nhiên việc lựa tìm từ khóa đúng mục tiêu đôi lúc vẫn thường bị xem nhẹ dẫn đến chiến lược seo chưa hiệu quả hoặc thất bại. Trong bài viết này, Vietimg sẽ hướng dẫn bạn bí quyết lựa chọn từ khóa cho thích hợp có cửa hàng, công ty của mình.

một. Xác định mục tiêu tiếp cận

Câu nhắc đã quá quen thuộc có những người làm cho marketing, tuy nhiên, để xác định được mục tiêu tiếp cận không phải đơn giản. đa dạng Seoer thiếu kiến thức về marketing đã xác định sai mục tiêu làm cho chiến lược tối ưu hóa ko đạt được hiệu quả cao như kỳ vọng.

Lựa chọn từ khóa mục tiêu cho website

Trước lúc bắt tay nghiên cứu từ khóa, hãy dành ra một vài giờ đồng hồ để trao đổi mang sếp hay khách hàng của mình về lĩnh vực mà mình chuẩn bị khiến. Chúng ta cần cần nắm được người sử dụng lưu ý tới vấn đề gì, hành vi tìm kiếm của họ như thế nào, công ty của chúng ta mang thể chế tạo được các sản phẩm, dòng hình dịch vụ nào cho người dùng.

VD: Bạn đang mang 1 nhà hàng chuyên thay mặt kính iphone, tuy nhiên lúc nghiên cứu từ khóa, bạn thấy rằng từ khóa "thay mặt kính" mang rộng rãi người tìm kiếm và bạn lựa chọn tối ưu hóa từ khóa ấy ngay từ đầu. Trên thực tế có số đông cái điện thoại và khách hàng chọn kiếm từ khóa"thay mặt kính" mang mỗi người 1 mẫu điện thoại khác nhau. giả dụ cửa hàng của bạn chỉ phân phối dịch vụ thay mặt kính cho iphone thì việc seo từ khóa "thay mặt kính: ngay từ đầu sẽ làm cho nhà hàng mất thời gian và ko mang lại được về tỉ lệ chuyển đổi như kỳ vọng.

2. Lựa tìm các từ khóa với tính chuyển đổi cao

Chúng ta sử dụng internet mang rộng rãi mục đích khác nhau và người khác cũng thế. quý khách tìm kiếm các từ khóa có thể chỉ để tìm hiểu cho biết, có người lại chọn kiếm mang mục đích tham khảo, sở hữu người lại đưa ra quyết định luôn (còn tùy thuộc vào từng lĩnh vực)

Thông thường,dài cho thấy những từ khóa dài sẽ phản ánh được đúng ý định của người dùng. Từ khóa thể hiện được rõ tâm lý, nhu cầu của quý khách lúc tìm kiếm. So sánh mang từ khóa ngắn, từ khóa dài sát sở hữu mong muốn của người tìm kiếm nên thường sẽ đem đến tỉ lệ chuyển đổi cao hơn.

Từ khóa dài trong SEO

>>> Tham khảo thêm tại: Khóa học seo web ;

VD: lúc bạn mở 1 cửa hàng bán đồng hồ tại Hà Nội, trong công đoạn nghiên cứu từ khóa bạn sẽ thấy mang các từ như: "bán đồng hồ", "bán đồng hồ nam", "bán đồng hồ nam tại hà nội". Từ khóa "bán đồng hồ nam tại hà nội" cho thấy rằng khách hàng đang muốn chọn 1 mẫu đồng hồ nam được bán tại Hà Nội, thể hiện vô cùng rõ nhu cầu của người dùng. Từ đó mang lại tỉ lệ chuyển đổi cao hơn.

3. Xác định mục đích của việc làm seo

Mỗi một chiến lược seo được xây dựng sở hữu một mục đích khác nhau, vì thế chúng ta nên xác định được đúng mục đích để mang lại 1 kết quả như kỳ vọng.

ví như mục đích làm seo là để bán được hàng ngay thì chúng ta cần lựa chọn các từ khóa đem lại tỉ lệ chuyển đổi cao. Như vậy sẽ tiết kiệm được thời gian, công sức và tiền bạc cho những từ khóa có tính chất tham khảo, tìm hiểu.

Tuy nhiên, trường hợp công ty làm cho seo có mục đích có mặt trên thị trường, tiếp cận những khách hàng tiềm năng thì ko chỉ cần những từ khóa đem lại tỉ lệ chuyển đổi cao, mà những từ khóa có tính chất tham khảo, tìm hiểu của các bạn cũng cực kỳ nhu yếu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét