Thứ Sáu, 26 tháng 2, 2016

Thực trạng nghề SEO ở Việt Nam hiện tại

Người người seo nhà nhà seo, tưởng chừng nghề seo ai cũng mang thể làm cho được nhưng thực tế thì không như bạn nghĩ. seo là một thuật ngữ không còn lạ lẫm tại Việt Nam bây giờ. ví như ko muốn kể làm cho tối ưu hóa đang vô cùng HOT và được nhiều người chú ý, chọn hiểu. đấy thế nhưng thực trạng hành nghề tối ưu hóa hiện tại như thế nào? Nó đã thực sự tương xứng sở hữu sự lớn mạnh và sự mong đợi từ nhu cầu của thị trường hay chưa? Bài viết này sẽ giúp quý khách đánh giá phần nào thực trạng khiến tối ưu hóa tại Việt Nam bây giờ.

Nhu cầu của thị trường tối ưu hóa hiện nay

rất sôi động! ấy là điều chắc hẳn ai cũng nhận ra trường hợp theo dõi thị trường tối ưu hóa Việt hiện tại. Nhu cầu tuyển seo với thể thấy ở bất kỳ đâu, bất cứ công ty to nhỏ nào.
Việc khiến cho SEOer là số đông
Trên các diễn đàn seo và hội nhóm tối ưu hóa lớn mỗi ngày được chứng kiến hàng chục tin tuyển dụng SEOer ở đủ tất cả lĩnh vực. ấy là chưa đề cập đến thông tin tuyển dụng được đăng tải trên các web việc làm cho trên cả nước cũng ko phải nhỏ.
Như vậy cho thấy thị trường đang cực kỳ bắt buộc SEOer!
  • Xem thêm: Dịch vụ seo tổng thể website nhiều năm kinh nghiệm nhất hiện tại

Trình độ SEOer tại Việt Nam

vô cùng ảo tưởng sức mạnh! Đây là 1 điều ko khó để nhận biết. Lượng người vỗ ngực tự nhận mình là SEOer, đang làm cho tối ưu hóa ko phải nhỏ nhưng trình độ thực tế thì liệu đã tương xứng mang loại mắc "SEOer" hay chưa?
với rộng rãi bạn tự mầy mò, nghiên cứu về seo và khiến seo. Cũng gặt hái được một số thành công nhất định, tuy nhiên lại không mang được 1 quy trình tối ưu hóa chuẩn. ko biết mình đã khiến gì để cho từ khóa lên TOP và bị rớt cũng ko biết do đâu. Vậy loại thiếu ở đây chính là từ những kiến thức cơ bản, cốt lõi nhất trong seo.
một số khác, bỏ tiền ra để lấy kiến thức từ một khóa học tối ưu hóa tại trung tâm X nào đấy. Nhanh chóng học được các kiến thức về tối ưu hóa, mang thể là cơ bản hoặc chuyên sâu, ngay sau đó "dấn thân" vào SEOBiz mang niềm tin rất lớn ở bản thân. Tuy nhiên, có 1 thiết bị chẳng hề cứ mang tiền là sắm được, ấy chính là "Trải nghiệm thực tế".
Để chứng minh cho các vấn đề này mình xin đưa ra thực trạng làm tối ưu hóa tại Việt Nam ngày nay.

Thực trạng khiến cho tối ưu hóa tại Việt Nam hiện nay

Thời gian gần đây SEObiz có hơi rộng rãi biến cố, chủ yếu là do sự thắt chặt chính sách của bố già Google. Điển hình là:
– Từ khóa nối đuôi nhau tụt hạng, thậm chí đa dạng site cả trăm cả ngàn từ khóa mất tích khỏi bảng xếp hạng, không hẹn ngày trở lại
– Google liên tiếp cập nhật thuật toán, mới nhất là Penguin 3.0 và Panda 4.1
– Google "trảm" 1 loạt hệ thống trao đổi, sắm bán Backlink to khiến cho tình trạng khan hiếm tài nguyên làm cho tối ưu hóa ngày càng gia tăng.
– Vân vân và vân vân
Vậy tại sao bạn lại chính là nạn nhân của những biến động trên? Câu trả lời ko với gì khác, chính là do cách làm cho seo của khách hàng.
>>> nếu bạn quan tâm: Khóa học seo ;
Liệu cách khiến cho seo của bạn với buộc phải SPAM?
trước tiên, nội dung giả. rất nhiều các SEOer không chịu dành thời gian nghiên cứu và viết nội dung cho web của mình. phương pháp làm cho đó là "xào nấu" lại những nội dung cũ rích từ đời thuở, sử dụng các phần mềm spin, tệ hơn là đi copy nguyên nội dung của đối thủ…
thứ hai, vào web của khách hàng thấy "sặc mùi" mũ đen. Từ việc nhồi nhét từ khóa trong các thẻ Title, thẻ Meta, thẻ Tag…đến để mật độ từ khóa quá cao.
trang bị ba, spam link vô tội vạ. Việc đặt link bừa bãi, chèn link ẩn…không bắt buộc biết đến tiện dụng và tác hại về sau như thế nào, vô tình tự đẩy website của mình vào tầm ngắm của Penguin.
ngoài ra, việc dựa quá nhiều vào các phần mềm seo và ngồi "rung đùi" chờ web lên TOP là cách khiến tối ưu hóa của không ít SEOer hiện nay. Dù biết là bố già Google sẽ ngày 1 khó tính và nặng tay hơn trong những hình phạt, tuy nhiên vẫn mang rộng rãi bạn ko chịu thay đổi bí quyết khiến tối ưu hóa hiện tại của mình.
Hy vọng sau lúc đọc bài viết này, người dùng sẽ thấy đâu ấy những sai lầm trong bí quyết làm seo ngày nay của mình và kịp thời thay đổi.
Chúc khách hàng lên TOP bền vững!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét