Thứ Ba, 1 tháng 3, 2016

quảng bá free với Facebook thành công

Trong những cộng đồng quảng bá trực tuyến hiện tại, mang rộng rãi nhà quảng cáo phàn nàn về vấn đề facebook ko trừ tiền gây khó chịu. Vậy làm thế nào để cải thiện được tình trạng này?

một. Tài khoảng quảng cáo facebook của bạn quá mới hoặc ko có tương tác

Bạn tạo 1 tài khoản facebook mới sau ấy đăng ký tài khoản PR facebook để PR cho một nội dung bất kì. Facebook sẽ kiểm duyệt tài khoản và PR của bạn:

ví như tài khoản PR của bạn quá mới, siêu với thể facebook sẽ siêu khắt khe với tài khoản của này. giả dụ tài khoản của bạn không có đủ uy tín (thường là tài khoản quá mới, quá ít tương tác), mang hành động bất thường, gian lận thì quảng cáo của bạn sẽ bị giới hạn ở ngay bước này.

quang cao facebook khong tru tien

2. Nội dung quảng cáo của bạn ko đúng quy định:

Chúng ta phải phải tuân theo chính sách quảng cáo facebook, hãy chú ý tới 1 số quy định đưới đây mà toàn bộ người thường hay mắc cần.

  • ko quảng bá những nội dung mang tính chất cá nhân
  • trường hợp nội dung PR liên quan đến facebook thì ko sử dụng hình ảnh, logo của Facebook, ví như có sử dụng từ "Facebook" trong quảng cáo thì viết tắt là FB.
  • Trong hình ảnh quảng bá, Nội dung "chữ" không được chiếm quá 20% mọi hình ảnh.

3. quảng cáo không tạo được thu hút

nếu tài khoản quảng cáo trên facebook của bạn đang chạy nhưng ngẫu nhiên dừng lại thì bạn hãy xem PR của bạn mang đa dạng tương tác hay không, trường hợp như quảng cáo đã reach tới rộng rãi người mà không sở hữu ai để ý tới nó thì facebook cũng sẽ giới hạn quảng bá của bạn.

4. Xử lý thế nào giả dụ quảng bá trên facebook ko hoạt động?

  • sử dụng tài khoản quảng cáo facebook đã tạo lâu, chất lượng để chạy, giả dụ là nick mới thì hãy tìm tài khoản quý khách thật chạy cho các fanpage mang lịch sử minh bạch,..
  • Tuân thủ quy định PR của facebook
  • PR đến đúng đối tượng, nhiều hơn 1000 người
  • Đấu giá cao hơn so sở hữu giá trung bình mà facebook gợi ý
  • Thử tạo các kiểu PR khác nhau: Bạn sở hữu thể tạo các kiểu quảng bá khác nhau để xem chúng mang thực sự hiệu quả hay không.
  • Thay đổi đấu giá, để ngân sách tổng cao lên: sở hữu thể đổi từ tự động đấu giá sang tìm theo CPM, CPC và ngược lại.
  • Tạo từ ads cũ, campaign cũ: trường hợp bạn với 1 campaign chạy với số tiền to, bất kì PR nào tạo mới trong campaign này hầu như đều chạy.
  • Tạo thêm tương tác cho: Hãy seeding cho những bài PR của bạn.
  • Đổi tiền tệ, múi giờ: với một số ý kiến kể tiền $ thì chạy nhanh hơn, bạn cũng mang thể trường hợp này.
  • Đổi trang cấp tin, website cấp tin: giả dụ bạn đăng tin trên 1 web và website đấy ko chạy thì bạn hãy thử đổi nội dung trên web khác.
  • đề nghị hỗ trợ từ Facebook: Trong phần Power Editor bạn hãy thử gửi đề nghị hỗ trợ đến Facebook. giả dụ hỏi phổ biến lần sẽ khiến cho tăng chất lượng cho tài khoản PR của bạn.

Để tài khoản quảng cáo facebook hiệu quả, ổn định, bạn cần chấp hành đúng nội quy của facebook, ví như chấp hành tốt nội quy rồi mà tài khoản vẫn không chạy thì bạn cũng không phải phấn đấu, hãy nghỉ ngơi 1~2 ngày cho đa số vật dụng quay trở lại bình thường rồi tiếp tục.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét