Thứ Tư, 2 tháng 3, 2016

Các mặt hàng thích hợp với quảng cáo facebook

các công ty quảng bá facebook hằng ngày luôn đưa ra lời mời chào hấp dẫn sở hữu việc khiến gia nâng cao doanh số bán hàng. Tuy nhiên tùy vào từng lĩnh vực và sản phẩm mà bạn hãy quyết định dùng facebook khiến cho kênh tiếp cận các bạn

>>>Mời bạn tham khảo: Quảng cáo google adwords giá rẻ ;

Ở bài viết này, Vietimg ko đề cập rằng việc bán hàng trên facebook là không hiệu quả mà chúng tôi chỉ muốn nhấn mạnh rằng không phải trang bị gì cũng mang thể bán được trên facebook. Tại sao lại như vậy?

quảng bá facebook dựa trên cơ chế tương tác xã hội:

Từ bài viết hưỡng dẫn quảng cáo trên facebook hiệu quả chúng ta có thể thấy rằng việc quảng cáo trên facebook phụ thuộc hầu hết vào việc PR của bạn mang được rộng rãi người để ý hay không, liệu bạn có lựa chọn đúng đối tượng để tiếp cận?

Facebook cung cấp quảng bá của bạn dựa trên PR ấy với ai lưu ý hay không? giả dụ bạn cài đặt 1 chiến dịch quảng bá được đa dạng người chú ý, bạn sẽ thấy vô cùng hiệu quả, bởi ko kể số số lượng người tiếp cận thông qua quảng bá, bạn sẽ nhận được những tương tác miễn phí mỗi lúc với người like, share hay comment trên chính quảng cáo của bạn.

quang cao facebook

Ngược lại, trường hợp dòng PR của bạn không có sự lôi kéo (ở đây vietimg bỏ qua yêu tố cái PR kém thu hút mà chỉ kể đến việc quảng cáo của bạn ko gây thu hút với lượng người mà bạn tiếp cận) thì rẻ nhất bạn nên giới hạn chiến dịch. lúc quảng cáo của bạn ko được người dùng để ý, facebook sẽ không hiển thị quảng bá của bạn nữa và ưu tiên cho những quảng bá khác. trường hợp như tiếp tục thực hiện chiến dịch PR ấy, giá thành dành cho quảng cáo của bạn sẽ bị đội lên, đồng thời không thu lại được hiệu quả bởi siêu ít người lưu ý tới quảng bá của bạn.

>>> Tham khảo thêm tại: Dịch vụ quảng cáo từ khóa ;

Từ cơ chế trên, bạn với thể thấy rằng không sản phẩm hay dịch vụ nào cũng sở hữu thể PR trên facebook.

Vậy quảng bá facebook chỉ thích hợp với những mặt hàng/ dịch vụ nào?

lúc thực hiện một chiến dịch quảng bá, điều khó khăn nhất mà các doanh nghiệp quảng bá facebook thường gặp nên đó là chọn kiếm đối tượng các bạn để tiếp cận. Điều này không hề khó đối với những mặt hàng, dịch vụ sở hữu nhiều người trong xã hội chú ý, thậm chí là các lĩnh vực mà người mua lưu ý hằng ngày như: phong cách, ẩm thực, địa điểm vui chơi, giải trí,… Tuy nhiên giả dụ bạn đang marketing 1 mặt hàng hay lĩnh vực quá kén người thì quảng cáo facebook không hề là ý tưởng phải chăng.

Đặt kém chất lượng sử, ví như doanh nghiệp của bạn đang kinh doanh trong lĩnh vực bất động sản, bán ô tô, máy in, đồ vật chống cháy, đồ vật giáo dục,… thì quảng cáo facebook chỉ ưng ý khi bạn tiêu dùng làmtiếp thị lại, còn ví như bạn muốn sử dụng dịch vụ PR facebook đại trà để tiếp cận người dùng thì điều đấy là ko thể bởi bạn sẽ không thể chọn được những nhóm đối tượng có khả năng hoặc đang mang ý định mua hay tiêu dùng sản phẩm, dịch vụ của bạn. trường hợp sở hữu thể thì tầm giá cho việc PR sẽ siêu tốn thay vì việc bạn hãy tiếp cận những kênh quảng cáo khác mang đến hiểu quả hơn cho doanh nghiệp mình.

Kết luận: Hãy thực hiện chiến dịch quảng cáo facebook khi bạn đang marketing các mặt hàng với được đa số người dùng facebook trong xã hội lưu ý. ko cần dùng facebook để quảng bá các vật dụng ít người chú ý, ko với khả năng mua hay tiêu dùng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét