Thứ Hai, 14 tháng 3, 2016

Cách free ship cho công ty nhỏ

Bí quyết giao hàng miễn phí cho doanh nghiệp nhỏ

>>> mang thể bạn quan tâm: Khóa học seo ;

Giao hàng miễn phí (free shipping) bây giờ là bình thường đối có phần lớn những nhà bán lẻ trực tuyến hàng đầu. tất cả các giao dịch trực tuyến hiện nay đều miễn phí giao hàng, bởi vì nó là 1 trong những chi tiết quan trọng nhất trong mua mua trực tuyến.

những nhà bán lẻ trực tuyến sản xuất giao hàng miễn phí đã tính chi phí ấy vào tầm giá của sản phẩm. do vậy, miễn phí giao hàng được xem là 1 chiến thuật tiếp thị hơn là tiện dụng. Đối có những doanh nghiệp nhỏ, miễn phí giao hàng có thể tốn kém vì họ không thể làm 100% giá thành này vào sản phẩm.

Vậy làm cho thế nào 1 công ty thương mại điện tử nhỏ mang thể cạnh tranh? Dưới đây là 3 chiến lược để theo kịp với đối thủ khó khăn cung ứng giao hàng miễn phí:

Chỉ miễn phí giao hàng cho quý khách lúc họ đáp ứng 1 điều kiện nhất định.

yêu cầu quý khách mua có một số tiền nhất định để được miễn phí giao hàng là 1 phương pháp hoàn hảo để khuyến khích người dùng mua đa dạng hơn. 1 lựa tìm khác là phân phối miễn phí giao hàng cho ít nhất 1 tùy chọn chế tạo. Ví dụ, bạn với thể phân phối miễn phí giao hàng qua bưu điện, trường hợp như khách hàng muốn sản phẩm của họ được giao hàng nhanh hơn thì nên tự trả tiền.

phân phối dịch vụ giao hàng miễn phí trong một thời gian dừng.

đa số các doanh nghiệp nhỏ không đủ khả năng để luôn luôn sản xuất dịch vụ giao hàng miễn phí, nhưng họ không cần phải có phải khiến vậy. khách hàng của những nhà bán lẻ nhỏ thường cho rằng họ bắt buộc trả tiền cho giao hàng, bởi vậy lúc bạn giao hàng miễn phí sẽ gây được sự chú ý của khách hàng hàng.

>>> Tham khảo thêm tại: Khóa học facebook marketing ;

những công ty nhỏ có thể tận dụng việc cung ứng dịch vụ giao hàng miễn phí như một sự kiện PR, với thể kéo dài 1 ngày, vài ngày hoặc 1 tuần, hoặc cho một kỳ đặc thù nào đấy. giới hạn thời gian miễn phí giao hàng phải được PR càng rộng rãi càng thấp, chẳng hạn như đặt một thông báo trên trang website và trong email gửi cho khách hàng.

cung ứng một ưu đãi miễn phí khác.

Thực tế, một số nhà bán lẻ trực tuyến nhỏ ko đủ khả năng để sản xuất dịch vụ miễn phí giao hàng. Tuy nhiên, họ vẫn với thể tận dụng các ý tưởng khác. quý khách luôn bị thu hút bởi từ "miễn phí". Bạn với thể thay thế miễn phí giao hàng bằng phương pháp đưa ra một giới hạn thời gian "mua một, tặng một" sau đó tính phí giao hàng trên cả hai sản phẩm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét