Thứ Tư, 2 tháng 3, 2016

Các cách chọn ý tưởng cho dân content marketing

Đối có người khiến cho kinh doanh, việc đưa ra ý tưởng hằng ngày chẳng phải lúc nào cũng dễ dàng. Đôi lúc chúng ta bị "bí" ý tưởng và không biết bắt buộc khiến gì, vậy làm cho thế nào để giải quyết vấn đề này?

Thiếu ý tưởng cho nội dung không khác nào 1 kẻ hủy diệt giết chết những marketer. Thiếu ý tưởng làm các marketer bị bế tắc dẫn tới tình trạng khó khăn trong việc xuất bản nội dung định kỳ.

>>>Mời bạn tham khảo: Seo từ khóa ;

6 cach tim kiem y tuong cho dan content marketing

Tuy nhiên, tình trạng này ko thể kéo dài, trong bài viết này, bạn sẽ được học cách làm thế nào để tìm kiếm các ý tưởng mới cho "đứa con tinh thần" của mình. Tuy nhiên đây chỉ là giải pháp tạm thời và chúng ta buộc phải buộc phải sớm chọn ra những giải pháp để cải thiện tình trạng này.

một. chú ý hầu hết trang bị bên cạnh

Việc quan sát những hiện tượng, sự việc xung quanh cuộc sống là 1 phương pháp ko tồi giúp bạn nảy ra những ý tưởng hay và độc đáo, việc khiến này đòi hỏi bạn cần mang con mắt quan sát và trí liên tưởng tốt. không hề chúng ta vẫn thường hay kể rằng những điều bình dị, gần gũi trong cuộc sống chính là những điều dễ đi vào lòng người nhất?

2. Tham khảo từ những trang web khác

mang lẽ đây là giải pháp mà những marketer thường hay khiến cho nhất. mang thể nhiều người sẽ cho rằng, việc khiến cho này chẳng khác gì đi ăn cắp ý tưởng của người khác. Tuy nhiên sở hữu một ý tưởng bạn sở hữu thể triển khai theo nhiều cách khác nhau. Biết đâu phương pháp diễn đạt của bạn còn hấp dẫn hơn bài viết gốc thì sao. Đừng quá lo lắng, bạn đi sau nhưng ko với nghĩa bạn là người thất bại.

3. Viết bài hướng dẫn

ví như bạn có một website bán hàng về những sản phẩm, bạn với thể viết bài đưa ra các mẹo hay kế bên sản phẩm của mình. VD như: 10 bí quyết chụp ảnh đẹp sở hữu chiếc Iphone,…

các bài viết hưỡng dẫn cụ thể sẽ luôn thu hút được các bạn, chúng sẽ đặc thù hơn nữa ví như bạn hài hòa sử dụng các hình ảnh và clip.

>>> Bài viết liên quan: Quảng cáo facebook ads ;

4. xây dựng ý tưởng từ những nội dung cũ

"Đào mộ" là công việc mà các marketer thường hay làm, những nội dung mà bạn đã viết trước đây tạo được đa dạng thu hút thì tại sao bạn ko tái tiêu dùng nó. Hãy thổi vào bài viết cũ của bạn một bắt mắt mới hoặc những thông tin mới hơn đi kèm cho ưng ý sở hữu hiện nay. Vietimg tin rằng chúng sẽ thu hút người đọc không kém so sở hữu thời điểm trước kia.

5. Content từ video và hình ảnh

Theo những thống kê thì nội dung bằng hình ảnh và clip sẽ nhận được gấp 4 lần sự để ý của độc kém chất lượng. Thêm vào đấy nội dung clip giúp đọc nhái nhớ sâu hơn so mang chữ viết.

làm cho một bộ ảnh hay quay một clip phỏng vấn, giải trí liên quan tới lĩnh vực của bạn sẽ giúp bạn tạo ra những điều khác biệt so mang đủ khó khăn của mình. Tuy nhiên việc làm này đòi hỏi bạn cần thiết nhiều kỹ năng hơn so mang việc viết nội dung thông thường.

6. tiêu dùng biện pháp so sánh

So sánh giữ hai sản phẩm trong cùng lĩnh vực là một ý tưởng lý tưởng khi bạn không thể nào kiếm ra được bất cứ 1 ý tưởng mới nào. Bạn sở hữu thể so sánh những ưu, nhược điểm của những chiếc sản phẩm, so sánh giữa giá tiền và chất lược chuyên dụng cho giữa 2 dịch vụ. khách hàng thường băn khoăn và phân vân trước khi họ đưa ra các quyết định cho mình, vì vậy việc khiến này của bạn đôi lúc còn làm người dùng đưa ra các quyết định nhanh hơn giúp bạn gia tăng tỉ lệ bán hàng trên web của mình.

VD: Bạn có thể so sánh các điểm khác biệt của hãng điện thoại Apple và Oppo, những sản phẩm này sở hữu điểm gì khác biệt, nêu bật các thế mạnh, nhược điểm thực tế giúp người mua sở hữu các cân nói ưng ý mang nhu cầu tiêu dùng và túi tiền của mình.

nếu bạn vẫn bị bí ý tưởng trong thời gian dài và ko biết bắt buộc chọn kiếm chúng ở đâu, hãy shop có chúng tôi để được tư vấn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét